Kiến thức Tin tức MISA tiếp tục tặng phần mềm kế toán cho DN mới thành...

MISA tiếp tục tặng phần mềm kế toán cho DN mới thành lập tại 3 tỉnh Tây Ninh, Đồng Tháp, Ninh Thuận

29

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể chuẩn hóa sổ sách ngay từ đầu, trong thời gian qua, Công ty Cổ phần MISA đã ký kết cùng Tổng Cục Thuế để tài trợ cho hơn 50.000 doanh nghiệp trên toàn quốc. Mới đây, MISA tiếp tục gia hạn chương trình này với 3 tỉnh khu vực phía Nam là Đồng Tháp, Ninh Thuận và Tây Ninh.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
MISA tiếp tục đồng hành và tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 trị giá 2.950.000 đ cho doanh nghiệp mới thành lập trong năm 2018 trên địa bàn 3 tỉnh  Đồng Tháp, tỉnh Ninh Thuận và tỉnh Tây Ninh
Theo đó, các thời gian hiệu lực mới của Biên bản kí kết sẽ có hiệu lực mới từ ngày 01/01/2018 đến hết ngày 31/12/2018. Các doanh nghiệp mới thành lập năm 2018 (căn cứ theo Giấy chứng nhận Đăng kí doanh nghiệp lần đầu) trên địa bàn các tỉnh này vẫn sẽ tiếp tục được Tài trợ miễn phí Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017 gói Starter trị giá 2.950.000 đồng. Không chỉ dừng lại ở việc cấp GPSD và hướng dẫn cài đặt sản phẩm, MISA cũng sẽ tiếp tục có những hoạt động như: Tập huấn sử dụng Phần mềm, giúp DN nắm những bước cơ bản và tra cứu các kênh hỗ trợ MISA. 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Chương trình không chỉ là tinh thần cộng đồng mà còn là trách nhiệm xã hội mà MISA mong muốn hoàn thành, nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, thổi bùng khát vọng, lập thân, lập nghiệp làm giàu chính đáng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không