Kiến thức Kiến thức quản trị Phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp là như thế nào?

Phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp là như thế nào?

30
Phần mềm ERP góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện công tác quản lý và khai thác hiệu quả nhất các nguồn lực trong quá trình sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn có biết thế nào là phần mềm ERP tốt nhất và phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình chưa?

1. Những đặc điểm của phần mềm ERP tốt nhất và phù hợp nhất cho doanh nghiệp

Để nhận diện phần mềm ERP tốt nhất hiện nay trên thị trường, các doanh nghiệp cần phải chú ý đến đến những điều kiện tiêu biểu sau:
– Với khả năng tự đồng hóa hầu hết các quy trình hoạt động chính trong doanh nghiệp, phần mềm ERP phải giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí đầu tư, hỗ trợ các nhà quản trị doanh nghiệp ra quyết định kinh doanh nhanh chóng.
– Lựa chọn giải pháp ERP năng động, có thể điều chỉnh dễ dàng khi doanh nghiệp thay đổi: Giao diện phần mềm ERP linh hoạt, dễ sử dụng, có khả năng tích hợp và mở rộng cao, có thể được vận hành ở bất cứ nơi đâu (làm việc mọi lúc, mọi nơi từ bất kỳ thiết bị nào)
– Thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm triển khai của nhà cung cấp phần mềm ERP.
– Chi phí sử dụng phần mềm ERP phù hợp với khả năng chi trả tài chính của doanh nghiệp
phần mềm quản trị doanh nghiệp amis
Làm sao để lựa chọn được phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp?
Với AMIS.VN, mọi yêu cầu về một phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp đều có thể đáp ứng được.
AMIS (All in one Management Information System) là hệ thống quản trị doanh nghiệp hợp nhất – một phần mềm ERP tốt nhất tại thị trường Việt Nam. AMIS.VN được tích hợp từ các phần mềm quản trị quan trọng trong doanh nghiệp. Người dùng chỉ cần sử dụng một tài khoản duy nhất để truy cập và sử dụng toàn bộ các phần mềm trên, giúp nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. AMIS.VN phù hợp triển khai cho tất cả các doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn thuộc mọi loại hình, lĩnh vực.

phần mềm quản trị doanh nghiệp amis

– AMIS Kế toán: Giúp tự động hóa hầu hết các nghiệp vụ kế toán hàng ngày của kế toán viên, là công cụ tổng hợp, thống kê, phân tích tình hình tài chính, kế toán tại các doanh nghiệp.
– AMIS Bán hàng: Quản lý các nghiệp vụ từ marketing, bán hàng, đến hỗ trợ sau bán hàng. Đồng thời cung cấp tức thời các biểu đồ, báo cáo phân tích về tình hình bán hàng của toàn doanh nghiệp, giúp lãnh đạo kịp thời có những quyết định, chỉ đạo trong điều hành kinh doanh.
– AMIS Nhân sự: Tự động hóa các nghiệp vụ nhân sự từ khâu hoạch định nguồn nhân lực, quản lý tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, đào tạo, đánh giá đến công tác chấm công, thanh toán lương, thuế, bảo hiểm và lập báo cáo…
– AMIS VN Tin tức: Công cụ quản lý thông tin về các hoạt động nội bộ, các chủ trương chính sách của đơn vị.
– AMIS Công việc: Hỗ trợ cấp quản lý trong công tác giao việc cho cấp dưới, cũng như phản hồi, báo cáo tiến độ thực hiện công việc của nhân viên cho cấp quản lý.
– AMIS Văn thư: Hỗ trợ quản lý công văn, tài liệu đi và đến cho bộ phận hành chính tại các đơn vị
– AMIS Tài liệu: Cho phép quản lý và soạn thảo trực tiếp các văn bản, dự án, bản vẽ thiết kế, sổ sách, biểu thống kê, tài liệu điện tử… của đơn vị, phục vụ cho mục đích tra cứu, tham khảo khi cần. 
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không