Kiến thức Tin tức MISA – Người bạn không thể thiếu trong hoạt động Kế toán...

MISA – Người bạn không thể thiếu trong hoạt động Kế toán dịch vụ của Ngân Việt và cộng đồng khởi nghiệp

10

Trong thời đại 4.0 hiện nay, thành công không chỉ gắn liền với sự chăm chỉ, nỗ lực bền bỉ của mỗi cá nhân mà bên cạnh đó còn cần sự hỗ trợ của các công cụ thiết bị và giải pháp công nghệ thông minh. Đặc biệt hơn, với những doanh nghiệp kinh doanh loại hình dịch vụ kế toán, thì sự cần thiết một công cụ tính toán chuẩn xác là điều không thể thiếu trong công việc.
Với Công ty TNHH Kế toán và tư vấn Ngân Việt có lẽ thành công cũng đã đến theo một công thức như thế. Được thành lập từ tháng 09/2015, Ngân Việt chủ yếu làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ Kế toán, tư vấn đầu tư, và các dịch vụ hỗ trợ cho những DN khởi nghiệp đi vào hoạt động. 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Anh Hà Trung Lưu – Giám đốc Công ty TNHH Kế toán và tư vấn Ngân Việt
Anh Hà Trung Lưu – Giám đốc Công ty chia sẻ: “Đối với tôi, hơn cả một giải pháp công nghệ, MISA còn là người bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, tôi đã làm quen với Phần mềm Kế toán MISA. Là một sinh viên được đào tạo thuần thục Phần mềm MISA, tôi ra trường với nhiều lợi thế để tiếp tục sự nghiệp kế toán của mình. Nhờ đó, tôi luôn được đề bạt ở những vị trí chủ chốt tại các doanh nghiệp, và mỗi lần vậy đều đề xuất công ty sử dụng Phần mềm Kế toán MISA. Cho đến khi tôi bắt đầu sự nghiệp riêng của bản thân như hiện nay, MISA vẫn luôn là giải pháp công nghệ duy nhất tôi tin tưởng sử dụng. 
Là một công ty kế toán dịch vụ, tôi hiểu một dịch vụ tốt đem lại niềm tin cho Khách hàng không chỉ  phải chú trọng vào nghiệp vụ chuyên môn nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng, mà còn phải sử dụng sản phẩm bản quyền những nhà cung cấp Phần mềm Kế toán, những đối tác uy tín trong ngành, để đem lại niềm tin lâu dài cho Khách hàng.”

Nói về Phần mềm MISA, anh nhận xét: “Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017 có giao diện trực quan, người bình thường học cơ bản vẫn có thể dễ dàng sử dụng, ngoài ra mục Trợ giúp trên Phần mềm khá đầy đủ thông tin và các kênh hỗ trợ rất đa dạng để phục vụ cho quá trình tự học. Nhờ thân thiện và dễ sử dụng nên tất cả các nhân viên bộ phận Dịch vụ kế toán của Ngân Việt đều rất thuần thục Phần mềm Kế toán MISA. Ngoài ra, Kế toán dịch vụ hoàn toàn có thể sử dụng nhiều GPSD trên một máy để hạch toán, rất thuận lợi cho chúng tôi khi làm việc với nhiều đơn vị cùng một lúc. 

Ngoài ra, công việc của tôi tiếp xúc với Doanh nghiệp khởi nghiệp hàng ngày, trong năm 2018, gần như tất cả Khách hàng của tôi đều được tặng Phần mềm Kế toán MISA. Theo tôi, việc có thêm một công cụ hỗ trợ mạnh như vậy đã góp phần không nhỏ giúp các DN khởi nghiệp phát triển ổn định và tiết kiệm chi phí vào những ngày đầu mới thành lập. Tôi luôn đánh giá cao tinh thần và trách nhiệm cộng đồng mà MISA đang thực hiện, đó cũng là điều khiến tôi luôn trân trọng, tin tưởng và lựa chọn MISA làm người bạn đồng hành của mình.”

Công ty CP MISA có được thành công ngày hôm nay có lẽ một phần lớn nhờ sự tin tưởng, yêu mến của những khách hàng như công ty TNHH Kế toán và tư vấn Ngân Việt. Hy vọng rằng trong tương lai, MISA sẽ là một đối tác tin cậy, là người bạn thân thiết đồng hành cùng các DN Việt Nam để cùng nhau phát triển mạnh mẽ và góp phần tăng năng suất lao động cho toàn cộng đồng./.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không