Kiến thức Tin tức MISA SME.NET là phần mềm duy nhất gắn bó với tôi trong...

MISA SME.NET là phần mềm duy nhất gắn bó với tôi trong suốt sự nghiệp kế toán dịch vụ của mình!

33
Làm kế toán dịch vụ thực tế không hề đơn giản mà đòi hỏi người làm kế toán phải có chuyên môn cao để đảm nhận tất cả các công việc về mặt kế toán của nhiều công ty khác nhau. Với kinh nghiệm dày dặn 24 năm, MISA tự hào là người bạn đồng hành và là công cụ đắc lực cho các anh/ chị Kế toán dịch vụ trong công việc của mình.
Bắt đầu sự nghiệp Kế toán của mình từ năm 2008, đến nay đã có 8 năm gắn bó với Phần mềm Kế toán MISA, Anh Nguyễn Quốc Thiên chia sẻ: “MISA SME.NET là Phần mềm Kế toán duy nhất tôi sử dụng từ năm 2010 đến nay. Suốt gần chục năm trong nghề, tuy chưa bao giờ đến tập huấn tại MISA nhưng tôi vẫn sử dụng rất thành thục PM. Có được điều này bởi MISA có các kênh hỗ trợ rất đa dạng, đặc biệt là Diễn đàn cộng đồng người dùng phần mềm MISA (Forum) và các kênh tài liệu để tự học linh động theo thời gian của bản thân. Chỉ một số ít những sự cố không thể giải quyết được, tôi mới gọi đến Tổng đài 24/7 để tư vấn mà thôi. 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Theo tôi, phần mềm MISA khá đơn giản, dễ sử dụng, nếu am hiểu nghiệp vụ Kế toán thì hoàn toàn có thể sử dụng tài liệu hướng dẫn và các kênh hỗ trợ để tự học và thực hành được mà không cần tập huấn. Hiện tôi cũng đang tìm hiểu công cụ Chatbot của MISA, tuy chưa có nhiều dịp tương tác nhưng đánh giá đây sẽ là công cụ hữu hiệu sau Forum.”
Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực Kế toán dịch vụ, anh Nguyễn Quốc Thiên còn đảm nhận mảng hỗ trợ DN trong hoạt động làm thủ tục thành lập DN mới, tư vấn các dịch vụ thuế, bảo hiểm… Anh đánh giá cao tinh thần cộng đồng của MISA trong hoạt động tặng tài trợ PM Kế toán cho các DN khởi nghiệp và ý nghĩa nhân văn đó cũng là một trong nhiều lý do khiến anh luôn có cảm tình với MISA.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Cùng quan điểm với anh Nguyễn Quốc Thiên, anh Nguyễn Quốc Hoài, chuyên viên kế toán dịch vụ thâm niên 7-8 năm tại công ty Dịch vụ kế toán – thuế trọn gói Htax chia sẻ: “MISA  SME.NET là phần mềm thông dụng được đại đa số Kế toán lựa chọn. Còn lý do tôi vẫn chỉ trung thành sử dụng duy nhất MISA là vì PM đáp ứng rất tốt và đầy đủ các nghiệp vụ, thường xuyên cập nhật nhanh chóng sự thay đổi từ thông tư chính sách mới của Nhà nước khiến tôi rất hài lòng. Trong tương lai, tôi vẫn sẽ luôn tiếp tục gắn bó cùng MISA.”
Thấu hiểu nỗi vất vả của người làm kế toán trong các công tác về lập báo cáo, phân tích số liệu, MISA luôn luôn nỗ lực hàng ngày đem đến những sản phẩm tốt nhất, những một công cụ đắc lực nhất, không chỉ cho người làm kế toán dịch vụ mà còn phục vụ cho toàn cộng đồng nhằm góp phần tăng năng suất lao động chung cho toàn xã hội. 
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không