Kiến thức Tin tức Vô vàn ưu đãi khi đăng ký sử dụng dịch vụ kết...

Vô vàn ưu đãi khi đăng ký sử dụng dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử giữa MISA và VPBank

3
Nhằm giúp kế toán có thể thuận tiện hơn trong các nghiệp vụ, mới đây, Công ty Cổ phần MISA đã ký kết hợp tác triển khai dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử (MISA Bank Hub) được tích hợp trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 với nhiều ngân hàng. Sau Maritime Bank, VPBank là ngân hàng tiếp theo MISA hợp tác để triển khai dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub giúp cho các hoạt động tài chính kế toán và giao dịch với ngân hàng của các doanh nghiệp.

Với MISA Bankhub – dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử giúp kế toán rút ngắn thời gian và công sức để thực hiện các giao dịch với ngân hàng, không cần phải tới giao dịch tại quầy. Khi cần thực hiện, kế toán chỉ cần thao tác các nghiệp vụ giao dịch ngân hàng trên phần mềm kế toán MISA:
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Để phát triển dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử, MISA hợp tác cùng VPBANK triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử của 2 bên:

         ** ƯU ĐÃI TỪ MISA

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

** ƯU ĐÃI TỪ VP BANK
              Đối với Khách hàng đã có tài khoản tại VPBank:
  • Miễn phí phát hành thẻ tín dụng và phí thường niên thẻ năm đầu tiên (880.000đ).
  • Đang sử dụng I2B gói phi tài chính hoặc chưa đăng ký I2B: Tặng 01 phần quà trị giá 1.000.000 đ cho 150 KH đầu tiên và thực hiện giao dịch qua kênh I2B với tổng doanh số giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình tối thiểu 300.000.000 đ
             Đối với Khách hàng chưa có tài khoản tại VPBank:
  • Miễn phí phát hành thẻ tín dụng và phí thường niên thẻ năm đầu tiên (880.000đ).
  • Miễn phí đăng ký internet banking (300.000đ).
  • Miễn phí đăng ký dịch vụ thuế điện tử.
  • Miễn phí đăng ký và phí sử dụng dịnh vụ trả lương năm đầu tiên (290.000đ)
  • Giảm lãi suất 1% vay không TSĐB và 0.5% vay có TSĐB
  • Giảm 30% phí bảo lãnh (dự thầu, thực hiện hợp đồng, thanh toán,…)
  • Giảm 30% phí thanh toán quốc tế (LC, TTR,…)
  • Tặng 01 phần quà trị giá 1.000.000 đ cho 150 KH đầu tiên KH đăng ký sử dụng I2B gói tài chính và thực hiện giao dịch qua kênh I2B với tổng doanh số giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình tối thiểu 300.000.000 đ
dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử
Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ kế toán – tài chính cho mọi loại hình doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực. Đặc biệt, đây cũng là phần mềm kế toán tiên phong trong việc kết nối trực tiếp với Tổng cục Thuế, tích hợp hóa đơn điện tử, giám đốc tài chính số và gần đây nhất là dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử ngay trên phần mềm.
Để nhận ưu đãi, doanh nghiệp đăng kí thông tin dùng thử miễn phí và sẽ được liên hệ lại để hỗ trợ chi tiết hơn.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Lưu ý: Doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET phiên bản cũ có thể nâng cấp, cập nhật để sử dụng dịch vụ.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không