Kiến thức Tin tức MISA ra mắt tổng đài mới, cam kết phục vụ tối đa...

MISA ra mắt tổng đài mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng

70
Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay các giao thức kết nối, giao tiếp với nhau thông qua internet đã trở thành xu thế tất yếu. Cùng với xu thế đó, MISA đã phát triển lên phần mềm tư vấn, hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT. MISA SUPPORT được ứng dụng công nghệ VoIP ( Voice over internet Protocol) cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại thông qua internet mà không gặp phải khó khăn gì so với cuộc gọi thông thường sử dụng các mạng điện thoại truyền thống.
MISA phát triển ứng dụng MISA SUPPORT với mục đích mang lại nhiều hơn những lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác hơn, đồng thời tiết kiệm được chi phí cuộc gọi.
Lợi ích thứ nhất: Lựa chọn chính xác sản phẩm cần hỗ trợ
Trên ứng dụng MISA SUPPORT, khách hàng có thể lựa chọn chính xác sản phẩm mà mình cần hỗ trợ, từ đó có thể gặp chính xác tổng đài viên phụ trách sản phẩm đó của MISA mà không mất thời gian chờ máy, chuyển máy. Việc này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian khi gọi điện hỗ trợ đồng thời cũng là tiết kiệm chi phí cuộc gọi của khách hàng.
Lợi ích thứ hai: Khách hàng có thể liên hệ yêu cầu tư vấn từ nhiều thiết bị, MISA có thể xuất hóa đơn GTGT cho chi phí cuộc gọi của khách hàng
Khi khách hàng sử dụng tổng đài MISA SUPPORT có thể gọi điện yêu cầu tư vấn từ nhiều thiết bị như mobile, desktop đáp ứng nhu cầu liên hệ mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, Mọi chi phí liên hệ qua tổng đài MISA SUPPORT, MISA sẽ xuất hóa đơn điện tử ngay sau khi khách hàng nạp tiền (mua dịch vụ), do đó khách hàng có thể ghi nhận chi phí hợp lý cho doanh nghiệp mình.
Lợi ích thứ ba: Khách hàng sẽ được phục vụ tận tình hơn ngay cả khi gọi lên tổng đài mà không gặp được tổng đài viên
Khi khách hàng gọi lên tổng đài MISA nhưng chưa được hỗ trợ do các tổng đài viên đều bận, MISA sẽ gọi lại cho khách hàng để hỗ trợ. Trên tổng đài truyền thống, MISA chỉ nhận được số điện thoại mà không có bất kì thông tin nào của khách hàng để các tổng đài viên phụ trách sản phẩm đó gọi lại được chính xác. Giờ đây, trên tổng đài MISA SUPPORT, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình hơn, tổng đài viên của MISA có thể nhận được đầy đủ thông tin của khách hàng khi gọi nhỡ như: số điện thoại, tên đơn vị, sản phẩm đang sử dụng (từ việc khách hàng đăng ký khi sử dụng phần mềm), từ đó tổng đài viên phụ trách sản phẩm đó của MISA sẽ gọi lại cho khách hàng để hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng đồng thời gia tăng hiệu quả của việc hỗ trợ khách hàng.
Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài VoIP – MISA SUPPORT hứa hẹn sẽ trở thành một kênh tư vấn và hỗ trợ khách hàng vô cùng hiệu quả và tối ưu lợi ích cho khách hàng khi sử dụng được trên cả phiên bản mobile và desktop. 
Còn chần chờ gì nữa, hãy tải ngay MISA SUPPORT TẠI ĐÂY nhé!
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không