Kiến thức Tin tức MISA lập kỷ lục khi lần thứ 8 đạt giải thưởng tại...

MISA lập kỷ lục khi lần thứ 8 đạt giải thưởng tại Lễ trao giải thưởng CNTT – TT TP.HCM

20
Sáng ngày 28/12/2018, tại Lễ trao giải thưởng CNTT – TT Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự giành được Giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu cho sản phẩm Phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice.vn. MISA là doanh nghiệp đầu tiên lập kỷ lục khi lần thứ 8 đạt giải thưởng này của thành phố.
Với những tính năng ưu việt, MeInvoice.vn đã nhận được đánh giá cao của Hội đồng đánh giá khi góp phần giải quyết những vấn đề tồn trọng trong quá trình quản lý hóa đơn tại các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển CNTT- TT của Thành phố HCM.

 Ông Lê Hữu Nguyên (đứng thứ ba từ trái sang) – Phó Giám đốc Văn phòng MISA Hồ Chí Minh – đại diện công ty MISA lên nhận giải thưởng Phần mềm tiêu biểu với sản phẩm Hóa đơn điện tử MeInvoice.vn
Sau 10 năm tổ chức giải thưởng, MISA tự hào là đơn vị duy nhất đạt được 8 giải thưởng nhóm Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu và Đơn vị có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT – TT TP.HCM. Với những giải thưởng này, MISA tiếp tục chứng minh vị thế là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Ông Nguyễn Thiện Nhân – Ủy viên Bộ Chính trị , Bí thư Thành ủy TP HCM – phát biểu chỉ đạo và định hướng cho Lễ trao giải của những năm tiếp theo
Tại tọa đàm lễ kỉ niệm 10 năm giải thưởng CNTT- TT, ông Lê Hữu Nguyên đã chia sẻ về niềm tự hào khi là đơn vị duy nhất nhận được 8 giải thưởng và khẳng định MISA sẽ tiếp tục nghiên cứu, cải tiến nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ 4.0 nhằm góp phần xây dựng TP.HCM “thông minh, đổi mới, sáng tạo”. 

 Ông Lê Hữu Nguyên (cầm micro) tham gia chia sẻ trong phần tọa đàm

BTC tặng hoa cảm ơn các khách mời


Ông Trần Vĩnh Tuyến – Phó Chủ tịch UBND TPHCM chia sẻ và gửi lời cám ơn đến đại biểu đã đến buổi lễ trao giải
Bên cạnh đó, MISA còn đem đến Lễ trao giải lần X một điều bất ngờ thú vị với Robot Zenbo và gian hàng trưng bày một số sản phẩm của MISA. Zenbo là robot được MISA phát triển các tính năng để trở thành những Lễ tân số trong các nhà hàng có sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN hoặc Nhân viên tư vấn trong các shop thời trang có sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng MShopKeeper.
 

Ông Lê Hữu Nguyên, đại diện MISA đang giới thiệu về các sản phẩm của MISA tới Bí thư  Thành ủy UBND TP HCM Nguyễn Thiện Nhân và ông Trần Vĩnh Tuyến (Phó Chủ tịch UBND TPHCM) cùng các đại biểu đến tham quan gian hàng của MISA.

Ông Lê Hữu Nguyên (ngoài cùng, bên trái) và ông Lữ Hồng Chương (đứng thứ ba, từ trái sang) – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA – chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Sở TT-TT TP.HCM đến tham quan gian hàng. Trong ảnh:Ông Lê Minh Trí – Trưởng đại diện VP Bộ thông tin – Truyền thông tại TPHCM (áo somi trắng), Ông Dương Anh Đức – GĐ Sở TT-TT (thứ tư từ trái sang), Ông Lê Quốc Cường – Phó GĐ Sở TT-TT (thứ hai từ trái sang) 

Đại diện công ty MISA chụp hình cùng các khách mời đến tham dự sự kiện Giải thưởng công nghệ thông tin – Truyền thông lần X.

Ông Lê Hữu Nguyên thay mặt MISA trả lời phỏng vấn của đài truyền hình HTV phỏng vấn đầu tiên về cảm xúc khi lập kỷ lục 08 lần được tôn vinh tại Lễ trao giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần thứ X

Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông là giải thưởng do UBND TP.HCM khởi động từ năm 2008. Năm 2018 cũng hết sức đặc biệt chào đón sự kiện kỷ niệm 10 năm Giải thưởng CNTT-TT. Trải qua một thập niên, Giải thưởng đã mở rộng từ 04 nhóm lên 06 nhóm xét chọn cho các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT, triển khai ứng dụng CNTT-TT và các sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc./.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không