Kiến thức Tin tức Tặng voucher trị giá 30% trên phí cập nhật cho khách hàng...

Tặng voucher trị giá 30% trên phí cập nhật cho khách hàng mua mới MISA SME.NET 2019 kèm phí cập nhật

16
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 mang đến một làn gió mới trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là trong công tác quản lý tài chính – kế toán. Việc sử dụng phần mềm kế toán kèm phí cập nhật đã giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất làm việc của nhân sự kế toán, tiết kiệm thời gian từ nhiều phía, từ đó gia tăng doanh số và lợi nhuận của mỗi Doanh nghiệp.

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cập nhật hàng năm

  • Cập nhật chính sách, chế độ mới nhất: Khách hàng luôn được cập nhật kịp thời các thay đổi mới nhất về chính sách của Nhà nước như Chế độ kế toán, Chính sách thuế, … Từ đó tránh được tình trạng không tuân thủ quy định của Nhà nước về chính sách tài chính kế toán. 
  • Công nghệ và tiện ích mới: Khách hàng luôn được cập nhật ngay các tính năng, tiện ích được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất và nhu cầu của người sử dụng, điển hình như các tính năng tích hợp thông minh: Hóa đơn điện tử, Kết nối ngân hàng, Hỗ trợ kê khai Thuế, …
  • Chủ động ngân sách: Khách hàng có thể chủ động trong việc lên kế hoạch chi trả phí cập nhật hàng năm với mức phí hợp lý so với chất lượng và dịch vụ mà MISA mang lại.
Với những lợi ích kể trên, MISA dành ưu đãi hấp dẫn nhân dịp chào xuân 2019 cho các doanh nghiệp: “Tặng voucher trị giá 30% trên phí cập nhật cho khách hàng mua mới MISA SME.NET 2019 kèm phí cập nhật”
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
phần mềm kế toánPhần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Cụ thể:
  • Khi khách hàng mua mới phần mềm kế toán MISA SME.NET 2019 kèm phí cập nhật, quý khách hàng sẽ được giảm ngay 30% tổng giá trị phí cập nhật.
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng 1 chương trình khuyến mại.
Để được hỗ trợ chi tiết về chương trình ưu đãi, quý doanh nghiệp có thể đăng kí bằng một trong hai cách sau:
  • Liên hệ với bộ phận kinh doanh để được hướng dẫn nhận hỗ trợ – Hotline: 090 488 5833
  • Hoặc tiến hành đăng ký TẠI ĐÂY và nhận ngay liên hệ từ bộ phận hỗ trợ

 Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không