Kiến thức Tin tức Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng thăm và chúc tết MISA

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng thăm và chúc tết MISA

16

Trong không khí rộn ràng xuân Kỷ Hợi, ngày 11/2/2019 (mùng 7 tết Kỷ Hợi), tại trụ sở Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự được đón tiếp Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Thành Hưng đến thăm, chúc tết và làm việc tại MISA.

Nhiệt liệt chào đón Thứ trưởng, về phía MISA có: ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần MISA cùng đại diện lãnh đạo các Văn phòng, Trung tâm của MISA phía Bắc.
Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA (Thứ 4 từ phải sang) và Ban lãnh đạo MISA nồng nhiệt đón tiếp Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng (thứ 4 từ trái sang)
Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA đã thay mặt cho toàn thể Ban lãnh đạo MISA giới thiệu thành phần Ban lãnh đạo Công ty và báo cáo với Thứ trưởng về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của MISA, những thành tựu nổi bật MISA đã đạt được trong năm qua và chiến lược phát triển của Công ty cho những năm tới. Ông Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ: “Trước cuộc CMCN 4.0 đang biến động từng giờ như hiện nay, MISA luôn nỗ lực tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới vào trong quy trình sản xuất sản phẩm”.
Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ: “Trước cuộc CMCN 4.0 đang biến động từng giờ như hiện nay, MISA luôn nỗ lực tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới vào trong quy trình sản xuất sản phẩm”
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá rất cao những thành tựu của MISA đã đạt được, đặc biệt là đã đưa được sản phẩm của MISA ra thị trường quốc tế và bắt đầu chiếm lĩnh thị phần. Thứ trưởng cũng nhấn mạnh: “Sản phẩm MISA trong những năm qua đã đứng số 1 tại thị trường trong nước, tuy nhiên các bạn không dừng lại ở đó mà vẫn tiếp tục thay đổi đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường và đặc biệt là thị trường nước ngoài”.
Không nhiều Công ty/tập đoàn làm trong lĩnh vực công nghệ cao có được sự lớn mạnh và tăng trưởng nhanh về số lượng nhân sự như MISA, ngoài chuyên môn tốt, Thứ trưởng còn đánh giá cao tinh thần trẻ trung, năng động, sáng tạo của MISA trong các hoạt động văn hóa thể thao, giúp cán bộ nhân viên xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng từ đó tăng năng suất và hiệu quả công việc.
Thứ trưởng dành nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm và dịch vụ của MISA
Sau buổi làm việc, Ban lãnh đạo MISA đã mời Thứ trưởng đến thăm quan các khối dự án của Trung tâm Phát triển phần mềm MISA, nơi các kỹ sư công nghệ thông tin hàng đầu của MISA đang làm việc, sản xuất ra các sản phẩm phần mềm của MISA và được toàn thể cán bộ nhân viên MISA tại đây nồng nhiệt đón chào.

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tới thăm quan các khối dự án thuộc Trung tâm Phát triển phần mềm MISA
Buổi đến thăm và làm việc tại Văn phòng làm việc MISA của Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cùng đoàn đại biểu MISA đã thành công tốt đẹp. Trước sự tín nhiệm, tin tưởng cũng như những lời dặn dò, động viên từ Thứ trưởng, trong thời gian tới, MISA sẽ nỗ lực hơn nữa, sáng tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin mang lại hiệu quả cho khách hàng, cho xã hội, góp phần vào sự phát triển của nền công nghệ thông tin và kinh tế nước nhà!
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không