Kiến thức Tin tức Gần 500 sinh viên đã tham dự talkshow 4.0 của MISA tại...

Gần 500 sinh viên đã tham dự talkshow 4.0 của MISA tại trường ĐH Công nghiệp thực phẩm Tp. HCM

14
Nhằm giúp nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, ngày 02/03/2019, Công ty Cổ phần MISA đã ký thỏa thuận hợp tác với trường ĐH Công nghiệp thực phẩm Tp. HCM và chia sẻ tại hội thảo: “Hướng nghiệp cho sinh viên thời đại 4.0”. Chương trình thu hút gần 500 sinh viên tham gia.
Đến dự với chương trình, về phía Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM có sự tham dự của:
+ Thầy Trần Phước – Trưởng khoa Tài chính – Kế toán
+ TS. Huỳnh Xuân Hiệp – Phó trưởng khoa Tài chính – Kế toán
+ TS. Bùi Hồng Điệp – Trưởng BTC cuộc thi
Cùng sự góp mặt đông đủ của các giảng viên khoa Tài chính – Kế toán và hơn 500 bạn sinh viên từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.HCM cùng tham gia.

Về phía MISA có sự tham dự của: 
+ Ông Phạm Phú Sang – Trưởng Ban Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
+ Chị Phạm Thị Tuyết Trinh – Phụ trách Phòng Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh

Ông Phạm Phú Sang (ngoài cùng bên trái) – Trưởng Ban Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh – cùng Đại diện Ban lãnh đạo Khoa Tài chính – Kế toán trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM
Trong chương trình, ông Phạm Phú Sang đã tham dự với vai trò là diễn giả trong buổi Talkshow với chủ đề “Hướng nghiệp cho sinh viên thời đại 4.0” diễn ra trong chương trình. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Cuộc thi “Thách thức trở thành Chief Finance or Accountant” – Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh. Tại phần trình bày của mình, ông đã chia sẻ về 2 nội dung lớn:
1. Những thách thức cho các bạn sinh viên đang theo học và sau khi tốt nghiệp trong thời đại 4.0
2. Những sản phẩm của công ty CP MISA hỗ trợ cho doanh nghiệp quản trị tốt hoạt động trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay

Ông Phạm Phú Sang giới thiệu những ứng dụng công nghệ 4.0 tại phần Talkshow

Sinh viên vô cùng hào hứng trong trong phần chia sẻ của ông Phạm Phú Sang

Cụ thể, các sản phẩm tiêu biểu của MISA mà ông nhắc đến là Phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN và Phần mềm Quản lý Nhà hàng CUKCUK.VN. Với những tính năng vượt trội, ứng dụng công nghệ 4.0 trong Phần mềm AMIS.VN đã đem lại những tiện ích cho chủ doanh nghiệp, chỉ với một chiếc Smartphone có thể nắm được toàn bộ hoạt động từ Nhân sự đến Bán hàng và Kế toán… Kế toán viên có thể dễ dàng sử dụng hóa đơn điện tử và scan chứng từ một cách nhanh chóng. Trong khi đó, Phần mềm CUKCUK.VN với tính năng Nhân viên Oder số và ứng dụng 5FOOD tạo nền tảng để kết nối chủ nhà và thực khách một cách hoàn toàn miễn phí đang được hàng ngàn khách hàng tin dùng. Qua đó, ông cũng chia sẻ những cách thức để sinh viên ứng dụng công nghệ vào hoạt động đời sống và rèn luyện bản thân để nhanh chóng hòa nhập và phát triển trong thời đại 4.0.

MISA là doanh nghiệp công nghệ thông tin duy nhất trong chương trình lần này
Khoa Tài chính Kế toán, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM là một trong những đối tác giáo dục hàng đầu của MISA tại khu vực phía Nam. Từ nhiều năm nay, Khoa Tài chính – kế toán vẫn duy trì việc giảng dạy Phần mềm Kế toán MISA và cấp Giấy chứng nhận cho sinh viên hằng năm. Kể từ sau khi kí MOU, Nhà trường và đặc biệt là Khoa Tài chính Kế toán đã đẩy mạnh mẽ các hoạt động kết hợp cùng MISA: tham quan doanh nghiệp, định kì chia sẻ kiến thức kĩ năng cho sinh viên, kết hợp tổ chức chương trình, cuộc thi học thuật…

Đông đảo sinh viên trong và ngoài trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm TP.HCM đã đến tham dự vòng 2 của cuộc thi năm nay.

Với những hoạt động hợp tác liên tục, mạnh mẽ giữa hai bên nhằm việc đẩy mạnh thương hiệu tuyển dụng MISA tại các khối ngành Kinh tế, Trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm TP.HCM dự kiến sẽ là một trong những nguồn cung cấp ứng viên tiềm năng hàng đầu cho các vị trí hấp dẫn tại MISA trong thời gian tới.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không