Kiến thức Tin tức MISA bắt tay với FLC Biscom triển khai ứng dụng đặt sân...

MISA bắt tay với FLC Biscom triển khai ứng dụng đặt sân MISA Golf

27
Ngày 2/4/2019, tại FLC Sam Son Beach and Golf Resort, Công ty Cổ phần MISA và FLC Biscom đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai hệ thống MISA Golf cho toàn hệ thống sân golf của FLC Biscom.
 
Tham dự lễ ký kết:
 
Phía MISA có:
– Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA
– Ông Trần Trung  – Giám đốc trung tâm phát triển sản phẩm nền tảng, Công ty Cổ phần MISA
Phía FLC Biscom có:
– Ông Nhữ Văn Hoan – Tổng Giám đốcFLC Biscom
– Cùng các đại biểu là Giám đốc kinh doanh các khu vực, trưởng phòng kinh doanh của FLC Biscom
 

Giới thiệu ứng dụng đặt sân Golf trực tuyến MISA Golf
 
Ứng dụng trên mobile có tên MISA Golf là một mạng xã hội thu nhỏ cho cộng đồng golf thủ, giúp người chơi có thể liên hệ đặt sân, rủ bạn chơi, công khai điểm chấp, bình luận, kết nối với cộng đồng golfer. Vừa qua, MISA đã ra mắt tính năng Booking sân golf trên ứng dụng này, theo đó người chơi có thể dễ dàng chọn được sân golf theo các tiêu chí về địa điểm, thời gian hay sự yêu thích một cách nhanh chóng, thuận tiện trên mobile.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Với MISA Golf, người dùng có thể đặt được sân Golf theo ý muốn một cách dễ dàng, nhanh chóng
 
Với MISA Golf, golfer không những dễ dàng chọn được sân (trong hệ thống FLC Biscom) một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải tìm và liên hệ với từng sân mà người chơi còn có thể booking các khung giờ theo ý muốn, hệ thống ngay lập tức sẽ phản hồi về tính trạng sân theo các nhu cầu mà người chơi đã chọn trên hệ thông MISA Golf. Đồng thời, trên hệ thống này, người chơi cũng có thể đặt thuê gậy, xe điện hay các dịch vụ khác của sân.

Được biết, MISA sẽ tạo dựng được hệ thống sân golf lớn trong hệ thống booking của ứng dụng này cũng như tạo nên một hệ sinh thái cho khách hàng của mình là những golf thủ sử dụng ứng dụng MISA Golf.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamMISA hợp tác FLC Biscom giúp golfer có thể đặt được các sân golf trong hệ thống của FLC Biscom trên ứng dụng MISA Golf

FLC Biscom là đơn vị thuộc Tập đoàn FLC, hoạt động trong lĩnh vực quản lý, vận hành, phát triển dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sân golf và du thuyền trải dài các bờ biển từ Bắc vào Nam. Mỗi năm FLC Biscom đăng cai và tham gia tổ chức hàng chục giải golf trên cả nước. Hệ thống sân golf lớn, trải khắp đất nước kết hợp cùng ứng dụng được golfer ưa chuộng nhất sẽ tạo lên một hệ sinh thái mang lại rất nhiều tiện ích cho cộng đồng.
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Công ty Cổ phần MISA cùng ông Nhữ Văn Hoan – Tổng Giám đốc FLC Biscom cùng ký kết thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của đại biểu đại diện hai bên

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ ký kết:
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Nguyễn Xuân Hoàng đại diện MISA phát biểu tại lễ ký kết. Ông Hoàng nhấn mạnh những lợi ích mà ứng dụng MISA Golf mang lại cho người dùng cũng như đơn vị quản lý sân  golf. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự đánh giá rất cao việc hợp tác giữa MISA và FLC Biscom giúp mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng golf thủ tại Việt Nam
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Nguyễn Xuân Hoàng và ông Nhữ Văn Hoan cùng trao hoa chúc mừng buổi lễ ký kết diễn ra thành công
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA (thứ hai từ trái sang), ông Trần Trung – Giám đốc trung tâm phát triển sản phẩm nền tảng Công Ty Cổ phần MISA ( ngoài cùng bên trái), ông Nhữ Văn Hoan – Tổng Giám đốc FLC Biscom cùng chụp hình lưu niệm với đại diện FLC và các golfer
Với việc hợp tác giữa MISA và FLC Biscom nói riêng cũng như các hệ thống các sân golf ở Việt Nam nói chung, tin chắc rằng ứng dụng MISA Golf  sẽ ngày càng phát triển và được đông đảo cộng đồng golfer đón nhận nhiều hơn nữa, tạo ra dấu ấn và vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các ứng dụng tiện ích cho môn thể thao này./.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không