Kiến thức Tin tức Cực tiện khi MShopKeeper.vn và CUKCUK.VN kết nối với MISA SME.NET 2019

Cực tiện khi MShopKeeper.vn và CUKCUK.VN kết nối với MISA SME.NET 2019

30
Không ít cửa hàng thời trang, nhà hàng hay quán cafe phát triển từ quy mô nhỏ đến chuỗi cửa hàng, rồi thành lập doanh nghiệp để quản lý về một mối. Lúc này, nghiệp vụ kế toán phát sinh, việc hạch toán doanh thu và các nghiệp vụ khác trở nên khó khăn hơn khi hệ thống quản lý trở nên phức tạp hơn.

Kết nối MISA SME.NET 2019, hạch toán doanh thu cực chuẩn

Để tối ưu hóa chi phí, thời gian và nguồn lực trong quản lý cửa hàng, nhà hàng và công tác kế toán của doanh nghiệp được thực hiện hiệu quả, phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper.vn và phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN đã kết nối với phần mềm kế toán MISA SME.NET 2019, mang đến nhiều tiện ích cho chủ/quản lý/kế toán cửa hàng/nhà hàng.

kết nối phần mềm

Những lợi ích khi MShopKeeper.vn và CUKCUK.VN kết nối với MISA SME.NET 2019 có thể kể đến như:

  • Tránh được sai sót khi nhập liệu hóa đơn bán lẻ từ cửa hàng/nhà hàng sang phần mềm kế toán để hạch toán doanh thu.
  • Tiết kiệm thời gian cho kế toán khi phải nhập số liệu nhiều lần
  • Do cùng là phần mềm do công ty cổ phần MISA phát triển, với nền tảng công nghệ tương thích, việc quản lý cửa hàng/nhà hàng trở nên hiệu quả hơn, nguồn lực được tối ưu hơn.
  • Không chỉ giúp hạch toán doanh thu chính xác, tất cả các thông tin trên hóa đơn bán lẻ như thông tin khách hàng, thông tin hàng hóa cũng sẽ được đồng bộ vào danh mục khách hàng, danh mục hàng hóa trên phần mềm MISA SME.NET 2019. Giúp quản lý tập trung, đồng bộ.
Là phần mềm kế toán phổ biến nhất, MISA SME.NET 2019 đang được hơn 130.000 doanh nghiệp trên cả nước tin dùng. Không ít cửa hàng trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ hay nhà hàng, quán cafe đang sử dụng có hiệu quả đồng thời cả phần mềm kế toán do MISA phát hành, phần mềm MShopKeeper.vn và phần mềm CUKCUK.VN.

Gửi hóa đơn điện tử nhanh chóng tới khách hàng khi kết nối với meInvoice

Bằng việc phát triển nhiều tiện ích cho người dùng, ngoài việc liên kết với phần mềm kế toán, MISA cũng đã triển khai tính năng kết nối phần mềm MShopKeeper.vn và CUKCUK.VN với phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice, giúp cửa hàng, nhà hàng gửi hóa đơn điện tử tới khách hàng một cách nhanh chóng, đáp ứng thông tư 32/2011/TT-BTC và Nghị định Chính Phủ 119/2017/NSS-CP về quản lý và phát hành hóa đơn điện tử. Tính đến năm 2020, tất cả các đơn vị bán hàng hay cung cấp dịch vụ đều phải phát hành hóa đơn điện tử cho khách hàng thay vì hóa đơn giấy.
hóa đơn điện tử
So với việc sử dụng hóa đơn giấy, cửa hàng/nhà hàng/doanh nghiệp nhân được nhiều lợi ích:
  • Tiết kiệm tới 80% chi phí
  • Nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng
  • Giảm thời gian gửi hóa đơn cho khách hàng
  • Thuận lợi trong việc lưu giữ lịch sử mua hàng, hạch toán doanh thu
Đặc biệt, meInvoice.vn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với phần mềm hóa đơn điện tử khác, là phần mềm duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain đảm bảo an toàn, bảo mật và chống làm giả hóa đơn.

Kết nối phần mềm MShopKeeper.vn với MISA SME.NET 2019 tại đây. Để kết nối phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice, mời bạn xem hướng dẫn.
Kết nối phần mềm CUKCUK.VN với phần mềm MISA SME.NET 2019, phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn tại đây.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và những tính năng hữu ích mà phần mềm kế toán MISA SME.NET 2019 đem lại tại đây. 
dùng thử phần mềm kế toán
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không