Kiến thức Tin tức MISA hợp tác tỉnh Phú Yên triển khai các giải pháp phần...

MISA hợp tác tỉnh Phú Yên triển khai các giải pháp phần mềm cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh

90

Sáng ngày 23/8/2019, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT), UBND tỉnh Phú Yên và Hội Tin học Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam lần thứ 23 tại Tp.Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên). Tại đây, MISA đã kí kết hợp tác với UBND tỉnh Phú Yên trong việc triển khai nền tảng kế toán và hóa đơn điện tử.

Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT&TT Việt Nam lần thứ 23 là diễn đàn để các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản lý và chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm, tạo cơ hội hợp tác phát triển CNTT-TT giữa các bộ, ngành TW và các tỉnh. Hội thảo Hợp tác phát triển Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam lần thứ 23 vừa được khai mạc sáng ngày 23/08/2019 tại Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Hội thảo do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), UBND tỉnh Phú Yên và Hội Tin học Việt Nam tổ chức.

Tham dự Hội thảo có

  • Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương;
  • Ông Huỳnh Tấn Việt – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên;
  • Ông Phan Đình Phùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng Ban tổ chức;
  • Ông Bùi Mạnh Hải – Chủ tịch Hội tin học Việt Nam
  • Và hơn 800 đại biểu đến từ các bộ, ngành, địa phương, các chuyên gia, diễn giả, các doanh nghiệp về CNTT-TT tham dự.
Về phía MISA có:
  • Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị (PCT HĐQT)
  • Ông Phạm Văn Phương – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp (PGĐ TTKD HCSN) Văn phòng MISA Tp.HCM  cùng các thành viên MISA
Ông Lữ Hồng Chương – PCT HĐQT Công ty Cổ phần MISA (thứ tư từ trái sang, hàng đầu tiên) tại Hội thảo CNTT 2019
Phát biểu khai mạc Hội thảo, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, việc tổ chức Hội thảo tại các địa phương, nhất là những địa phương khó khăn nhất là một việc làm thiết thực. Bộ trưởng cho rằng, bước tiếp theo của CNTT là chuyển đổi số. Sứ mạng ấy được trao cho những người làm CNTT, những người làm công nghệ số nói chung. Chuyển đổi số sẽ là nhiệm vụ mới, thách thức mới cho chúng ta, nhưng cũng chính do thách thức này mà lực lượng làm CNTT của nước nhà sẽ có bước phát triển mới. 
Nhận được cơ hội và thách thức ấy, MISA luôn tiên phong phát triển và ứng dụng công nghệ 4.0 vào các sản phẩm, dịch vụ và nhận được sự ủng hộ và đánh giá rất cao của Bộ Trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cũng như giới CNTT-TT trong và ngoài nước.
Ông Phạm Văn Phương – PGĐ TTKD HCSN đại diện MISA nhận hoa cảm ơn nhà tài trợ của Ban tổ chức
Cũng tại Hội thảo, MISA đã ký kết đồng hành cùng tỉnh Phú Yên trong việc tài trợ phần mềm hợp tác xã (20 phần mềm trị giá 259.000.000 đồng), hỗ trợ các đơn vị trên địa bàn tỉnh triển khai phần mềm hóa đơn điện tử và nền tảng kế toán cho các doanh nghiệp. Đây cũng là một hành động thiết thực để hưởng ứng và chứng minh sự đồng hành của những đơn vị CNTT hàng đầu như MISA trên địa bàn các tỉnh. Phú Yên là tỉnh tiếp theo sau chuỗi ký kết hỗ trợ tại tỉnh Bình Phước vừa qua của MISA.
Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA phát biểu tại lễ ký kết


Ông Phạm Văn Phương – PGĐ TTKD HCSN Văn phòng MISA Tp.HCM đại diện ký kết cùng tỉnh Phú Yên về việc đồng hành hỗ trợ tỉnh trong việc sử dụng những phần mềm và dịch vụ theo xu hướng CNTT mà Bộ trưởng đã đề cập trong phần phát biểu dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ/Ngành (từ trái sang, hàng trên): Ông Lữ Hồng Chương – PCT HĐQT, Bộ Trưởng Bộ CNTT Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Tỉnh Phú Yên, Bí Thư tỉnh


Ông Lữ Hồng Chương – PCT HĐQT trao tặng phần mềm Hợp tác xã trị giá 259,000,000 đồng đến các đơn vị hợp tác xã tỉnh Phú Yên
Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tại Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT -TT lần thứ 23 tổ chức tại Phú Yên
Với vị thế và hành động thiết thực đồng hành cùng tỉnh Phú Yên lần này nói riêng và giới CNTT nói chung càng khẳng định mạnh mẽ vị thế của MISA là đơn vị phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực CNTT. Là đơn vị hàng đầu, chắc chắn trong thời gian tới MISA sẽ có nhiều giải pháp phần mềm ưu việt, được ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh hơn.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không