Bạn có thể nhớ lần cuối cùng bạn tổng quan những thỏa thuận và những chính sách? Nếu không phải, nó có lẽ là thời gian cho một sự kiểm tra.
Với những năm kinh nghiệm đằng sau bạn, doanh nghiệp của bạn cần phải được điều hành giống một cái máy được tra dầu kỹ, đúng không? Thật sự, đó không phải trường hợp thường xuyên. Trong khi một doanh nghiệp tiếp tục lớn lên, chúng ta đôi khi vì thế bị bó buộc trong những hoạt động hằng ngày mà chúng ta quên bước đi sau và chỉ đạo một tổng quan cấp cao của doanh nghiệp của chúng ta đang vận hành như thế nào.
Mỗi năm, bạn cần phải tổng quan những hợp đồng và quá trình mà ảnh hưởng đến vấn đề sống còn của doanh nghiệp để đánh giá thay đổi ở đâu và có những cải tiến. Bạn không chắc chắn bắt đầu ở đâu? Đây là bảy chìa khóa tổng quan bạn cần phải gửi ít nhất một năm một lần.
1. Những hợp đồng cho thuê. Nếu bạn có những hợp đồng cho thuê thuộc quyền sở hữu và thiết bị, hãy tổng quan chúng để chắc chắn rằng những chi tiết tốt đang được xử lý đúng mức
2. Hợp đồng quảng cáo. Bạn có những hợp đồng quảng cáo trong nhiều năm mà bạn vừa làm mới lại? Nếu vậy, đã đến lúc để tính đến việc bạn thật sự đang phải trả tiền cho cái gì và công ty bạn đang nhận những lợi ích gì từ những hợp đồng này. Một ví dụ đầu tiên là trang vàng quảng cáo trong sách niên giám điện thoại địa phương. Thường những chương trình này bắt đầu tiến hành có giá phù hợp khi doanh nghiệp của bạn khởi động nhưng tăng mỗi năm. Mất thời gian để tổng quan trang vàng của bạn và những hợp đồng quảng cáo khác để đảm bảo bạn đang dùng những đồng đô la cho quảng cáo một cách khôn ngoan.
3. Những chế độ bảo hiểm. Nhiều doanh nghiệp thiết lập những chế độ bảo hiểm trong thời gian khởi động và chưa bao giờ nghĩ nhiều về nó dù sau này tiền đóng bảo hiểm lớn lên mỗi năm và những nhu cầu doanh nghiệp thay đổi. Làm một so sánh đi mua hàng để xác nhận bạn có mức bảo hiểm đúng tại một giá cạnh tranh hay không?
4. Thuế. Thuế là một phần cần thiết của việc kinh doanh nhưng bạn có đang tiên phong thực hiện với tình trạng thuế của công ty bạn? Tạo ra và duy trì mối quan hệ tốt với người chuyên nghiệp thuế của bạn vì bạn đang tiên phong thực hiện thay vì phản ứng khi nó đánh thuế. Hãy nhìn cột ” 10 đánh giá thời gian thiết yếu về thuế ” cho một danh mục hàng hóa bạn cần phải thảo luận với kế toán thuế trong năm để tiết kiệm thời gian và tiền khi lưu hồ sơ.
5. Những nhà cung cấp. Những đàm phán của nhà cung cấp là phần của việc kinh doanh và nó quan trọng tới việc quản lý tích cực chi phí bán hàng của bạn, đặc biệt nếu bạn là một doanh nghiệp kiểm kê- cao hay tạo ra một sản phẩm cho việc bán lại . Sự tăng giá thì cũ rích nhưng nếu bạn không phải đang theo dõi tăng chi phí, những mức lợi nhuận có thể thu nhỏ lại.
6. Những nhu cầu hợp pháp. Những khía cạnh hợp pháp của doanh nghiệp bạn hợp thời phải không? Cái này bao gồm chắc chắn rằng những tài liệu thích hợp được sắp xếp với những cơ quan thích hợp, bao gồm người của thành phố, quốc gia và chính quyền liên bang .
7. Kế hoạch kinh doanh. Khi nào diễn ra lần cuối cùng bạn tổng quan kế hoạch kinh doanh của bạn và những mục đích chiến lược của bạn? Kế hoạch kinh doanh không chỉ cho những người bên ngoài, chúng nên là lực lượng hàng đầu hoạt động bên trong của bạn. Ít nhất mỗi năm một lần bạn và ban quản lý cấp cao của bạn cần phải tham gia vào một quá trình hoạch định chiến lược mà bao gồm tổng quan kế hoạch kinh doanh. Chắc chắn rằng bạn đang chỉ đạo một tổng quan hàng năm của bảy lĩnh vực phê bình doanh nghiệp của bạn. Có lẽ là một số thứ lôi cuốn bạn hoãn lại, nhưng thời gian đã đầu tư sẽ thành công khi công ty của bạn tiếp tục tăng lợi nhuận.
Theo doanhnhan.net
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
CóKhông