Thương hiệu không phải sự hào nhoáng
Thương hiệu đối với doanh nghiệp có ý nghĩa rất lớn. Đó là một công cụ quản lý có thể tạo ra giá trị...
Cùng giải bài toán giao hàng trực tuyến
Hoạt động giao hàng của kênh bán hàng trực tuyến rất quan trọng. Đây chính là một trong những yếu tố làm nên sự...
Chiến lược thoát hiểm nhờ “tiếp thị” rủi ro
Bế tắc bên bờ phá sản, doanh nghiệp quyết định giải trình tất cả rủi ro, khó khăn của mình tới khách hàng và...
Chiến lược giảm giá thành để cạnh tranh
Nhiều doanh nghiệp nhỏ tự cảm thấy có áp lực buộc phải giảm giá thành. Điều đó có thể xảy ra khi đối thủ...
Giữ chân nhân tài: Không chỉ bằng “lương và thưởng”
Đối với ngành ngân hàng, để giữ chân nhân tài, ngoài chuyện “lương”, “thưởng”, thì văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc...
Thu hút FDI: Nên bước chậm trong khôn ngoan?
Sự khởi sắc trở lại của FDI thời gian qua cũng không thể xua đi những u ám của thực tế.
Người đứng đầu ngành...
DN Việt Nam đang lỏng lẻo cấu trúc thương hiệu
Mặc dù nhiều DN VN đang không ngừng nỗ lực để nâng tầm thương hiệu, nhưng họ vẫn đang gặp trở ngại bởi chưa...
Doanh nghiệp níu chân khách mua sữa
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong...
Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 7/8/2013
Thanh khoản đang ở một mức cực thấp cho thấy một vùng đáy đã và đang dần hình thành.
Chứng khoán Đầu tư Việt Nam-IVS:...
Ngân hàng thả câu, chờ ngoại tệ?
Rất có thể Ngân hàng Nhà nước đang “hồi hộp” quan sát để canh tình huống mua vào ngoại tệ...
Tròn một tuần giá USD...
Những nguyên tắc phát triển chiến lược cạnh tranh khu biệt
Làm thế nào để tạo ra được khả năng cạnh tranh khu biệt và để doanh nghiệp mang hồn của chiến lược này? Dưới...
Chiến lược Marketing “đối thủ”
Trong marketing, không có gì khó khăn hơn là phải cạnh tranh với một đối thủ hùng mạnh đang chiếm ưu thế tuyệt đối...