Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo kiểu Zappos

Tiến sĩ David Vik, người tự gọi mình là “Vua Văn Hóa” và cũng là người huấn luyện tại Zappos, chia sẻ 5 bí...

Mười giá trị tạo nên dịch vụ đẳng cấp thế giới...

Công ty Walt Disney ra đời từ năm 1923 và đã phát triển thành một tập đoàn truyền thông, giải trí khổng lồ với...

Kéo khách vào website

Kéo khách vào websiteCũng như hàng hóa và các phương tiện khác, muốn website của công ty bạn được nhiều người biết đến thì...

Các yếu tố của chiến lược xúc tiến

Chữ P thứ tư, xúc tiến thương mại (Promotion), bao gồm tất cả các công cụ giao tiếp có thể chuyển thông điệp đến...

Email marketing: 4 mẹo khiến khách hàng lập tức đọc email...

Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing với database...

KOTEX: Chiến dịch Pinterest Marketing Đầu Tiên trên Thế giới

Pinterest, mạng xã hội với 97% người dùng là phụ nữ, cho phép thu thập và chia sẻ hình ảnh để tạo ra “Pinboards”...

“Chọn mặt gửi vàng” trong quảng cáo

Hầu như tất cả mọi cư dân trên trái đất này đều dựa vào một nhân vật nào đó để lý giải cho sự...

Yếu tố đầu tiên

Trong một mẫu quảng cáo của thương hiệu sữa TH True Milk, hãng này đã nhấn mạnh, “sữa sạch” bắt nguồn từ những đồng...

Chiến lược marketing: Trở thành “kẻ đối lập”

Trong marketing, không có gì khó khăn hơn là phải cạnh tranh với một đối thủ hùng mạnh đang chiếm ưu thế tuyệt đối...

Coca và Pepsi: Những pha “dìm hàng” kinh điển

Hai thương hiệu đồ uống nổi tiếng thế giới Coca-Cola và Pepsi đã có cuộc đối đầu kéo dài hơn một thế kỷ. Đây...

Chiến Lược Marketing Thay Đổi Theo Vòng Đời Sản Phẩm

Chiến lược marketing phải thay đổi trong từng giai đoạn của vòng đời sản phẩm. Chúng ta cùng xem xét vấn đề này. Giai đoạn...

Chiến lược dẫn đầu trong thời kỳ hội nhập

Việt Nam đã, đang và sẽ tích cực trên con đường hội nhập toàn diện với khu vực và trên thế giới. Quá trình...