Bí quyết để nhân viên làm theo đúng ý

Để đạt được trình độ cao trong nghệ thuật “khiến” người khác làm đúng ý của mình, hay nói ngắn gọn hơn là “giao...

Nghệ thuật sử dụng quyền lực

Sử dụng quyền lực trong quản trị doanh nghiệp là một nghệ thuật. Và đã là nghệ thuật thì vô cùng vô tận, phụ...

Những bí quyết nhỏ cho cuộc họp thành công

Để tạo ra không khí thoải mái trong cuộc họp đầy tính khoa học, xin mách bạn những bí quyết nhỏ: 1. Chuẩn bị thật...

Những điểm cần lưu ý trong kỹ năng giao tiếp của...

Một nghiên cứu mới được tiến hành ở Mỹ đối với 20.000 người phỏng vấn cho thấy: lý do số 1 làm cho người...

15 quy luật làm việc nhóm hiệu quả

Có các thành viên giỏi, hầu hết các thành viên đầu rất bình tĩnh và tự tin mặc dù họ có thể xứng đáng...

Những bước đơn giản để leo thang sự nghiệp

Chớ có ngồi một chỗ mà than vãn: “Sao mãi tôi không được cất nhắc?”. Thành công chỉ đến khi bạn thật sự cố...

Các bước để phát triển năng lực lãnh đạo

Khi được nghe một người nào đó nói, nhiều người khác sẵn sàng từ bỏ công việc tốt với thu nhập hậu hĩnh để...

5 chú ý để nâng cao hiệu xuất họp nhóm

Hiện nay, hình thức làm việc theo nhóm ngày càng trở nên phổ biến trong hoạt động của doanh nghiệp. Các buổi họp giao...

Để khai thác hiệu quả nguồn vốn chất xám

Nghiên cứu trên 51 công ty đạt doanh thu hơn 13 tỷ Euro mỗi năm cho thấy, bí quyết thành công của họ là...

Để thành công ở vị trí mới

Suốt 10 tháng trời ròng rã tìm kiếm để ngồi ghế phó giám đốc marketing nhưng chưa đầy 3 tháng sau anh ta bị...

Trao danh thiếp đúng cách

Đừng vội nghĩ đưa danh thiếp là chuyện đơn giản và nhỏ nhặt. Có những điều bạn cần để tâm khi trao cho đối...

7 bước nhận dạng mục đích làm việc

Mục đích làm việc là đích đến của con đường tìm kiếm việc làm. Nếu không xác định được đích đến, bạn sẽ không...