Phương pháp tạo dựng thương hiệu bền vững

Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu? Hãy yên tâm vì bạn không phải là người duy nhất quan tâm đến điều này. Mỗi...

Doanh nghiệp và lời xin lỗi

Con người khi biết sai cần sửa sai, không sợ phạm sai lầm, chỉ sợ không biết lỗi mà vẫn phạm sai lầm. Trong quá...

Doanh nghiệp và lời xin lỗi

Con người khi biết sai cần sửa sai, không sợ phạm sai lầm, chỉ sợ không biết lỗi mà vẫn phạm sai lầm. Trong quá...

Nếu bạn không thử chơi, bạn đã bỏ lỡ cơ hội...

Một bài học mà tất cả chúng ta rút ra được từ trò Farmville: Nếu bạn không thử chơi, bạn đã bỏ lỡ cơ...

Tiếp thị và kinh doanh nhỏ

Liệu các doanh nghiệp nhỏ có cần tiếp thị? Đó không chỉ là mối băn khoăn của riêng các doanh nghiệp nhỏ ở Việt...

Phản hồi khách hàng và ý nghĩa đối với doanh nghiệp

Làm sao để biết khách hàng thực sự hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn? Những thông tin quý giá về...

Bán hàng và năng lực của con người

Nghề của bạn đòi hỏi phải hiểu tất cả các đặc tính của con người, phân tích vì sao người ta lại tiếp nhận...

Nguyên tắc 7%-38%-55% – Nguyên tắc vàng trong động viên khách...

Nếu ai đã từng tìm hiểu về lĩnh vực giao tiếp kinh doanh, thì chắc chắc đều biết đến tiến sĩ tâm lý Albert...

Tiếp thị nữ – Chiến lược của các ông chủ tài...

Bạn muốn phát triển kinh doanh? Hãy quan tâm đặc biệt đến phụ nữ, đặc biệt là người nội trợ.“Phụ nữ đóng vai trò...

Học cách thành công

Hầu hết các triệu phú người Mỹ đều làm giàu nhờ kinh doanh. Bạn có tin rằng mình cũng có thể thành triệu phú...

Kinh doanh và vấn đề giao tiếp

Trong một bữa tiệc hay một sự kiện có đông người, bạn sẽ thấy có những người nổi lên giữa đám đông với một...

Đừng bao giờ hài lòng với công việc của mình cho...

Lu, Giám đốc điều hành Công ty liên doanh sản xuất phụ tùng Trung Quốc "Đừng bao giờ hài lòng với công việc của...