Các doanh nghiệp đang sử dụng âm nhạc vào Marketing như...

Nếu trong những năm trước, việc sử dụng Âm nhạc trong marketing chỉ đơn giản là các đoạn nhạc quảng cáo ấn tượng, dễ...

Học cách Marketing của Steve Jobs

Marketing kiểu Steve Jobs: Đánh vào tâm lý "người ta có mình cũng phải có" của khách hàng.Ảnh minh họaNăm 2004, Steve Jobs đang...

6 kinh nghiệm Marketing rút ra từ thắng lợi của Tổng...

Theo GS John Quelch, ĐH Harvard, chiến thắng của Trump không bất ngờ với những người làm marketing sắc sảo. Ông chỉ rõ 6...

Xây dựng nhận diện thương hiệu thế nào để không lạc...

Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội...

Bóng đá – phương tiện quảng bá thương hiệu hiệu quả

Bóng đá được xem là phương tiện quảng bá hình ảnh hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp (DN). Đó là lý do khiến nhiều...

5 quy tắc tiếp thị giúp thống lĩnh thị trường

Trong kỷ nguyên internet, tiếp thị gần như trở thành một chuỗi hệ thống hơn là một khuôn khổ khái niệm duy nhất. Chính...

Quảng cáo trong thang máy thế nào cho hiệu quả?

Ai thích xem một màn trình diễn buồn tẻ, vô hồn, thiếu lửa?Ảnh minh họaHình dung là bạn có hẹn với một khách hàng...

Chồng tôi mê gái

Đây là một ví dụ tiêu biểu về viết tiêu đề. Ví dụ này nằm trong top 5/10 nguyên tắc viết tiêu đề khiến...

Facebook đã phát triển mạnh nhờ quảng cáo trong những năm...

Các nhà đầu tư đang đặt một câu hỏi lớn cho Facebook: Các anh sẽ làm gì tiếp theo?Ảnh minh họaTrong vài năm qua,...

Truyền thông bằng sự sợ hãi: con dao 2 lưỡi

Thị trường Việt Nam đang hiện hữu phương pháp marketing đánh vào sự sợ hãi của con người. Phương pháp truyền thông bằng sự...

3 yếu tố cốt lõi cho chiến lược truyền thông “All...

Marketing và quảng cáo là vùng đất của sáng tạo, nhất là trong thời đại kỹ thuật số hiện đại. Có hàng trăm chiến...

Chiến lược Marketing với ngân sách có hạn

Nếu bạn đang sở hữu một doanh nghiệp startup hay doanh nghiệp nhỏ, chắc hẳn bạn hiểu rõ về tình trạng ngân sách tiếp...