Để chi phí Marketing không lãng phí

Các nhà tiếp thị tại Việt Nam chi hơn 1 tỷ Đô La Mỹ mỗi năm, nhưng ước tính rằng có tới 30% ngân...

Chiến lước Digital: đừng chạy theo đám đông

Khi CEO của tập đoàn GE thông báo họ sẽ trở thành một tập đoàn công nghiệp được số hóa, và CEO của Citigroup...

Sử dụng Facebook thế nào để đối phó với khủng hoảng...

Trong thời đại thông tin thuận tiện, ngày nay những người làm truyền thông chuyên nghiệp được biết tới nhiều hơn và buộc phải...

Thay đổi định vị giá cả là một bài học nguy...

Làm thế nào mà nhiều thương hiệu hơn lại đồng nghĩa với ít thị phần hơn? Từ góc nhìn của nhà quản lý, nhiều...

Thay đổi định vị giá cả là một bài học nguy...

Tiêu đề trong một ấn bản gần đây của quyển The Atlanta Journal-Constitution đã viết: Các nhà bán lẻ cho ra mắt những cửa...

Hãy để ý tới những giá trị lâu dài thay vì...

APAC đang trên đà phát triển trở thành thị trường quảng cáo digital hàng đầu thế giới trong năm nay và thậm chí có...

Đừng quá dựa vào chi phí mỗi lần nhấp chuột để...

Trong một loạt tài liệu mới trong sách trắng xuất bản bởi một hiệp hội thương mại quảng cáo hàng đầu, các marketers được...

Branding Photographic: công cụ truyền tải nội dung quan trọng trong...

Branding photography ngày càng trở nên quan trọng. Không đơn giản là một thuật ngữ mới. Đây còn là công cụ chuyển tải nội...

Truyền thông kỹ thuật số, con đường tất thắng dành cho...

Cách tiếp cận và kết nối người tiêu dùng qua các kênh trực tuyến ở Việt Nam của FrieslandCampina được xem là điển hình...

10 xu hướng tiếp thị sáng tạo định hình thương hiệu

Internet ngày càng phổ biến rộng rãi cùng sự phát triển đáng kinh ngạc của công nghệ nên "thế giới ảo" đã, đang và...

Ralph Lauren – Haute Couture của Marketing

Chính xác thì Ralph Lauren không phải là một nhà thiết kế thời trang đơn thuần, nhưng cũng không sai nếu nói rằng ông...

Instagram – kênh tiếp thị thời trang đắt giá

Đối với những người nổi tiếng trên Instagram, đăng ảnh không chỉ là thú vui, việc làm lúc rảnh rỗi, đó còn là một...