Customer Insight: cơ hội lớn để đi vào tâm trí khách...

Nếu quảng cáo bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí...

Công nghệ số đang tạo lợi thế lớn cho những doanh...

Sự phát triển của công nghệ số đang tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) bán hàng, đặc biệt là những DN...

Marketing thị giác là gì? Việt Nam đang ứng dụng thế...

Nếu nhắm mắt lại 30s và nghĩ về thương hiệu KFC bạn sẽ mường tượng ra điều gì? Là gà rán, là màu đỏ,...

Google thay đổi thuật toán nhận biết trên google search

Sau gần 2 năm kể từ khi tung ra thuật toán Penguin 3.0, Google hiện đã nâng cấp thuật toán nhận biết tìm kiếm...

[Infographic] Cuộc khai thác truyền thông kỹ thuật số của ngân...

Kênh truyền thông số dần trở thành một kênh truyền thông mạnh và rất đáng để khai thác. Ngành ngân hàng cũng không ngoại...

[Infographic] Cuộc khai thác truyền thông kỹ thuật số của ngân...

Ảnh minh họaKênh truyền thông số dần trở thành một kênh truyền thông mạnh và rất đáng để khai thác. Ngành ngân hàng cũng...

6 điều cần cân nhắc trước khi chọn Influencer

Sự phát triển của Influencers đối với các hoạt động PR/Marketing đang khiến cho nhiều công ty phải xây dựng hẳn một chiến lược...

Nên lựa chọn Influencer như thế nào?

Trong nhiều năm làm việc với các nhãn hàng khác nhau, chúng tôi thường được yêu cầu là “tôi muốn làm việc với bạn...

Tên gọi 14 thương hiệu hàng đầu thế giới ra đời...

Tên gọi của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Lego, BlackBerry, Pepsi… đã ra đời như thế nào?...Ảnh minh họaIKEANhà sáng lập...

Tương tác thực tế và ứng dụng vào Marketing hiện đại

Với tiềm năng tạo ra bước đột phá trong trải nghiệm người dùng, từ việc tìm sản phẩm đến lúc quyết định mua hàng,...

Điều gì làm nên một marketer hiện đại

Điều gì làm nên một marketer hiện đại? Điều gì chúng ta sẽ tìm kiếm ở CMO trong tương lai? Infographic sau đây nói...

9 lý do nên quảng cáo thông qua người nổi tiếng

Người tiêu dùng không mong đợi các thương hiệu bán hàng cho họ, họ chỉ muốn được giải trí và thông tin phù hợp....