Quảng cáo truyền hình ngày càng yếu thế trước quảng cáo...
Ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) Việt Nam đang đứng đầu trong việc sử...
Viết bài PR cho doanh nghiệp như thế nào?
Bạn cần viết 1 bài PR cho doanh nghiệp mình để bán hàng? Hay để viral thương hiệu. Nhưng chưa biết cách phải viết...
Mobile Marketing đang phổ biến, làm thế nào để tận dụng
Điện thoại di động đã thay đổi lối sống của con người. Smartphone thường là thứ cuối cùng chúng ta xem trước khi ngủ...
10 bài học Marketing đắt giá từ Steve Jobs
Steve Jobs đã dùng 10 tuyệt chiêu marketing sau đây để cứu nguy Apple ở thời điểm khủng hoảng nhất và tới ngày hôm...
Người tiêu dùng e ngại mua hàng trực tuyến vì khâu...
Cứ 10 người tiêu dùng thì có 4 người cho biết là họ không mấy mặn mà với việc mua hàng trực tuyến.Ảnh minh...
Giữa thời đại kỹ thuật số, Marketing truyền thống vẫn chưa...
Cùng với sự phát triển và phổ biến nhanh chóng của Facebook, YouTube, Twitter…, ngày nay chúng ta cũng chào đón rất nhiều công...
Làm chiến dịch Influencer Marketing cần chú ý những điều sau
Xác định rõ mục tiêu của chiến dịchẢnh minh họaCũng giống như bất cứ một chiến dịch quảng cáo nào, một chiến dịch quảng...
12 chiến thuật cộng tác với các Blogger nổi tiếng
Người dùng ngày càng tiếp xúc nhiều nội dung trên mạng, và họ không biết họ có thể tin tưởng vào ai. Dự theo...
Khách hàng Online thường dành nhiều thời gian để tìm kiếm...
Đa phần khách hàng xác định trước thứ mình muốn mua, nhưng dành tháng trời chỉ để tìm kiếm các thông tin xung quanh...
Tại sao bạn nên quan tâm hơn tới tốc độ tải...
Người mua luôn kì vọng các nhãn hiệu sẽ cung cấp những dịch vụ nhanh chóng và có trải nghiệm trên điện thoại di...
Social Media đang trở thành thước đo đánh giá thành công...
Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra hoạt động truyền thông mạng xã hội đã trở nên quan trọng hơn thông tin thị...
Nâng cao trải nghiệm khách hàng với Brand Layering
Với những người thích bánh, chắc hẳn không ai chỉ đơn thuần thích lớp kem bơ tan chảy ở giữa hay cốt bánh hạnh...