Đến 2025 ngành quảng cáo trực tuyến sẽ mất 50 tỷ...
Liên đoàn quảng cáo quốc tế (WFA), bao gồm những thương hiệu lớn như McDonald’s, Visa hay Unilever dự đoán rằng ngành quảng cáo...
[Infographic] sử dụng Viral content hiệu quả
Khi một nội dung được lan truyền, nó không phải do phép thuật hay may mắn.Ảnh minh họaHãy lấy ví dụ từ tôi:Tôi là...
Vấn đề lớn nhất của Marketing hiện đại: Nhiều Digital Marketer...
Bí ẩn “inbound marketing”Ảnh minh họaTổng quát quy trình marketing mà tôi miêu tả ở trên đều thuộc1 trong 5 lĩnh vực promotion mix...
Tỷ trọng chi tiêu cho quảng cáo trực tuyến vẫn ngày...
Tỷ trọng chi tiêu cho quảng cáo trực tuyến trên tổng chi tiêu quảng cáo toàn cầu đang chiếm tỷ trọng đáng kể và...
Miếng bánh thương mại điện tử 10 tỷ USD 20 năm...
Thị trường thương mại điện tử được kỳ vọng là sẽ đạt quy mô lên tới 10 tỷ USD vào năm 2020 tiếp tục...
Truyền thông kết hợp Marketing nội dung mang lại hiệu quả...
Sự phối hợp này mang đến nhiều nội dung hữu ích cho người dùng, tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty.Ảnh minh họaVài...
Facebook, Google và người dùng: ai cần ai hơn?
Ngày 9/8, Facebook đưa ra một loạt thông báo liên quan đến hiển thị cho người dùng, trong đó có một thông tin đáng...
6 lý do Client sa thải Agency
Làm agency, sẽ có lúc bạn bị mất khách hàng. Chắc chắn, không có cách nào tránh khỏi cả.Ảnh minh họaVà theo như một...
12 công cụ marketing miễn phí mà cho hiệu quả tốt...
Nếu bạn đang phân vân giữa hàng trăm công cụ marketing trên thị trường hiện nay thì hãy tham khảo danh sách các sản...
Facebook sẽ cho người dùng lựa chọn quảng cáo xuất hiện
Quảng cáo vẫn là nguồn thu chính của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Dù vậy, trước những phản ứng trái chiều của...
Bài học rút ra từ sự sụp đổ của Yahoo và...
Yahoo vừa 'khai tử' messenger. Pokémon Go vừa 'khai sinh' tại Việt Nam. Một bên là gã khổng lồ đã sụp đổ, bên kia...
Tìm hiểu về Deep Link và tầm quan trọng đối với...
Công nghệ deep link (liên kết sâu) đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong những năm gần đây khi giúp các marketer...