Sử dụng video trực tuyến hiệu quả: cần nắm bắt cơ...
Hành vi "tiêu thụ” nội dung số của người tiêu dùng đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong thời gian gần đây đang...
Kể chuyện qua tên thương hiệu, hình thức Marketing cực hiệu...
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sự khác biệt là vấn đề mang tính sống còn, đến nỗi người ta phải đưa ra...
Tìm hiểu lý do vì sao công nghệ thường gắn với...
Ngày nay, ngành công nghệ chịu sự thống trị của nam giới. Nhưng đó không phải là lẽ tự nhiên như chúng ta vẫn...
Facebook thay đổi thuật toán: kiên quyết loại trừ nội dung...
Các tin "giật tít" quá đà là một sự phiền nhiễu không nhỏ, và Facebook đang cố gắng loại trừ nó.Ảnh minh họaCó lẽ,...
Tiền quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam chủ yếu chảy...
Các doanh nghiệp Việt Nam chỉ chiếm phần rất nhỏ trong "miếng bánh" quảng cáo trực tuyến và thực tế, tiền quảng cáo trực...
Nếu bạn chưa tối ưu TMĐT cho thiết bị di động,...
Ngày nay, người tiêu dùng ưa thích sử dụng thiết bị di động với mong muốn tìm thấy mọi thứ với chỉ một thao...
Sử dụng triết lý Phật giáo để xử lý khủng hoảng...
Dù là cá nhân, tổ chức hay quốc gia, mọi khủng hoảng đều xuất phát từ vô số cái nhân không đúng đắn. Có...
Sử dụng triết lý Phật giáo để xử lý khủng hoảng...
Hãy xoa dịu đám đông và cuộc khủng hoảng bằng lời nói đẹp xuất phát từ tâm sáng, tâm không vụ lợi, tâm không...
Khoa học thần kinh và sức hấp dẫn thương hiệu
Khi chúng ta mua một món hàng nào đó, chúng ta thường nghĩ rằng mình biết rõ lý do vì sao chọn món hàng...
Tạo ra nghi thức sản phẩm, chiến lược Marketing mới
Ngày 6/7 vừa qua, thị trường thương mại điện tử Việt Nam được thông báo chuẩn bị “đón chào” một thành viên mới, đó...
Nguyên tắc Marketing độc đáo nhìn từ túi xách Bottega Veneta
Trong tiếng Ý, Bottega Veneta có nghĩa là “cửa hàng của vùng Veneto”, nơi khai sinh hãng thời trang có triết lý thương hiệu...
Bài học marketing quý giá từ Disney
Benjamin Franklin từng có câu nói nổi tiếng: “Kể tôi nghe và tôi sẽ quên. Dạy tôi và tôi sẽ nhớ. Để tôi cùng...