Kinh nghiệm quảng cáo qua câu chuyện gió và mặt trời
Nhà văn Hy Lạp cổ đại đã từng kể câu chuyện về Gió và Mặt trời, câu chuyện này trở thành bài học vỡ...
Phải làm gì để quảng cáo Facebook hiệu quả?
Quảng cáo trên Facebook là một nguồn thu khổng lồ ... cho Facebook.Những doanh nghiệp quảng cáo thường cho những kết quả khác nhau.Ảnh...
Quảng cáo online ở Việt Nam hiệu quả nhất
Người Việt đang xem video phổ biến tới mức theo báo cáo, khi hỏi những người dùng Internet thì có tới hơn 1/2 số...
Xây dựng thương hiệu cá nhân: thực chất là “Tách lọc”
Nhưng việc tìm ra nét đặc trưng, khác biệt của chính bạn là bước cần thiết đầu tiên khiến thương hiệu cá nhân của...
Debranding: tương lai của quảng cáo
Các nội dung được tài trợ với mục đích quảng cáo đã và đang giúp các công ty bán sản phẩm một cách thông...
Sa thải nhà sáng lập thì dễ nhưng sa thải hình...
Bạn có thể sa thải nhà sáng lập, nhưng không thể sa thải thương hiệu. Đó là rắc rối mà hãng “Men’s Wearhouse” gặp...
Facebook – mạng xã hội cho khởi nghiệp
Các ứng dụng công nghệ từ Facebook đang giúp nhiều doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN khởi nghiệp thành công. Ngoài những lợi...
Thuật toán mới của Facebook: tin buồn cho fanpage và báo...
Việc suy giảm không thể chối cãi những chia sẻ của người dùng trên News Feed đã buộc Facbook phải từ bỏ một phần...
Kinh nghiệm bán hàng trong ngành quảng cáo của Ogilvy
David Mackenzie Ogilvy từng trải qua nhiều nghề khác nhau - như làm đầu bếp ở một khách sạn, người chào hàng tận nhà,...
Xu hướng thương mại điện tử: mở rộng kênh bán hàng,...
Thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những xu hướng tất yếu của nền kinh tế hiện đại. Với sự hỗ trợ của...
Các công cụ tìm kiếm ngày càng chú trọng tối ưu...
Trong vài năm gần đây, các công cụ tìm kiếm (search machine – SE) như Google, Bing và thậm chí là Apple đã nâng...
Cùng xem chiến lược Marketing cực kỳ ý nghĩa của ngân...
Được thực hiện với mục đích tri ân khách hàng, ngân hàng TD Bank của Canada đã thay đổi những chiếc máy ATM thông...