Marketing du kích và những thất bại!

Nhiều doanh nghiệp tuy đã chuẩn bị rất kỹ cho những hoạt động marketing du kích của mình nhưng những phản hồi và kết...

Quan trọng là bạn tin tưởng điều gì!

Liệu trong thế giới kinh doanh ngày nay, sản phẩm đột phá, chiến lược marketing thông minh hay dịch vụ khách hàng vượt trội...

Nội dung tiếp thị bị “giết chết” bởi…

1. “Khách hàng quan tâm tới danh tiếng công ty của tôi!” Không. Họ chỉ quan tâm tới những lợi ích sản phẩm hay dịch...

Ngân sách, đầu tư thế nào cho marketing thời khủng hoảng?

“Đừng xem chuyện suy thoái kinh tế chỉ là một giai đoạn tạm thời sẽ nhanh chóng qua đi mà phải nhìn nhận nó...

Phương thức tiếp thị dịch vụ chuyên nghiệp và những lầm...

Trong nhiều thập niên, các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp – bao gồm các tư vấn viên, kế toán viên, luật sư...

Logic thông thường trong marketing

Mỗi năm, các trường cao học cho “ra lò” hàng ngàn tân thạc sĩ trong ngành tiếp thị. Khi nhận nhiệm sở, mỗi tân...

10 điều nên tránh khi tung sản phẩm mới

Tỉ lệ thất bại trong quá trình tung sản phẩm, dịch vụ mới thường giao động trong khoảng 50 – 70%. Một nghiên cứu...

Khách hàng nữ: Tiếp thị cho họ thế nào?

Bạn muốn phát triển kinh doanh? Hãy quan tâm đặc biệt đến phụ nữ, đặc biệt là người nội trợ.“Phụ nữ đóng vai trò...

Trong thị trường bão hòa, hãy nổi bật!

“Bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ ra đều đang được bán trên mạng”, Jim McCarthy đã từng là một Giám đốc cao...

Phù hợp giữa hành vi tiêu dùng và hoạt động marketing?

Hành vi tiêu dùng & khuynh hướng tiêu dùng hiện là một phần cơ bản và quan trọng của họach định và triển khai...

Chiêu thức “marketing dựa trên sự sợ hãi”!

Chỉ trong 5 năm, Masan Food đã khuynh đảo cả 3 thị trường nước tương, nước mắm và mì ăn liền bằng chính nỗi...

M&A và marketing

Chưa bao giờ nền kinh tế Việt Nam lại chứng kiến xu hướng mua bán - sáp nhập doanh nghiệp (M&A) sôi động như...