Chiến lược Marketing vĩ đại của kim cương De Beers
Mỗi năm, 5 công ty kim cương lớn nhất thế giới khai thác và tung ra thị trường hơn 140 triệu carat kim cương....
20 sản phẩm kỳ quặc rất có tính “Giải trí”
Cùng xem qua những ý tưởng vô cùng độc đáo, có một-không-hai đến từ những nhà phát minh "lỗi lạc" của thời đại.Ảnh minh...
Quảng cáo và PR: câu chuyện về gió và mặt trời
Quảng cáo cần sự bùng nổ. PR đòi hỏi xây dựng từng bước.Ảnh minh họaAesop (năm 620-564 trước CN) là một nhà văn Hi...
“Miễn phí”: ngôn ngữ Marketing siêu việt
Người Mỹ không ai không biết đến Jell-O. Nhưng trước khi trở thành món kẹo mà "bếp-nhà-ai-cũng-có", Jell-O từng rất chật vật để đến...
Instant Articles, bước tiến quan trọng trong trải nghiệm người dùng...
Instant articles không chỉ là bước tiến quan trọng trong trải nghiệm người dùng của Facebook mà còn mở ra cả một xu hướng...
[Infographic] 5 điều cần biết về thương mại truyền thống
Trung bình, một giao dịch mua hàng tại tiệm tạp hóa thường chỉ diễn ra vẻn vẹn trong 90 giây, với 10 giây đầu...
Euro 2016, cuộc chiến không cân sức của các hãng thể...
20 trong tổng số 24 đội tuyển tham gia Giải vô địch bóng đá châu Âu 2016 sử dụng sản phẩm của 3 hãng...
Facebook: sàn mua bán tiềm năng của bất cứ sản phẩm...
Với hơn 1,5 tỷ người dùng, Facebook được xem là sàn mua bán tiềm năng của bất cứ sản phẩm nào.Ảnh minh họaBên cạnh...
Kinh nghiệm xây dựng chiến lược khác biệt hóa thương hiệu
Nếu không làm khách hàng nhớ được về mình về bất cứ thứ gì, thương hiệu đành chịu số phận mua hàng theo ngẫu...
6 cách lôi kéo người mua dành cho các trang bán...
Dù là những chi tiết nhỏ trong bán hàng kinh doanh song theo ông Trần Hải Linh, CEO Sendo, hình ảnh, mô tả sản...
Video trên Facebook: cách hiệu quả để tiếp thị sản phẩm
Người tiêu dùng xem hơn 100 triệu giờ video trên Facebook mỗi ngày và đây là kênh hiệu quả để các nhà bán lẻ...
Tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu “Siêu anh hùng”
Chỉ sau hai tuần công chiếu, siêu phẩm Captain America 3: Civil War đã cán mốc doanh thu 700 triệu USD và sớm trở...