Marketing truyền miệng – Đo lường và đánh giá ( Phần...

Hiện nay mỗi nhà nghiên cứu thị trường đều đã biết đến những từ như: virus, tin đồn và truyền miệng. Thậm chí một...

Marketing truyền miệng – Đo lường và đánh giá ( Phần...

Hiện nay mỗi nhà nghiên cứu thị trường đều đã biết đến những từ như: virus, tin đồn và truyền miệng. Thậm chí một...

Xác định bước đầu cho chiến lược Marketing

Xác định được khách hàng mục tiêu và nhu cầu của họ là yếu tố cơ bản dẫn đến sự thành công của mọi...

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Liệu khách hàng của bạn có hớn hở mong đợi sản phẩm của bạn như họ đã từng làm? Những khách hàng của bạn...

Một số định nghĩa Internet Marketing

Internet Marketing còn được gọi là Web Marketing, Online Marketing hay e-marketing đều nhằm mục đích quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của công...

Vũ khí cạnh tranh: Thông tin khách hàng

Trong khi rất nhiều doanh nghiệp đổ rất nhiều tiền vào quảng cáo khuyến mãi để thu hút khách hàng mới thì đối thủ...

Phụ nữ đối tượng Marketing cần hướng đến

Với khoảng 1/3 dân số sử dụng Internet, Việt Nam là nước có tốc độ phát triển Internet nhanh trên thế giới. Bài viết...

Để thành công với Marketing nội dung

Bài viết này tập trung vào những bước mà những người phụ trách Internet marketing cần thực hiện để có thể đưa ra một...

Khái niệm truyền thông trong marketing

Khái niệm truyền thông trong marketing, các nguyên tắc truyền thông, hoạch định chiến lược truyền thông, ưu điểm, khuyết điểm và ứng...

Không bỏ quên marketing online

Nhiều năm tiếp cận với marketing online và làm việc với nhiều CEO, thuyết phục họ chọn marketing online, tôi đã gặp rất nhiều...

Tư duy marketing 4P

Vào đầu những năm 1960, Giáo sư Jerome MC Carthy đã đề xướng một tổ hợp tiếp thị gồm có 4P trong marketing: (production),...

Vai trò của LOGO trong chiến dịch Marketing

Một logo tốt đưa công ty vượt ra khỏi sự im lặng, nó phô trương sức mạnh và giá trị của công ty. Các...