10 thất bại quảng cáo gây thiệt hại lớn cho các...
Trong quảng cáo, có một khoảng cách lớn giữa việc thúc đẩy sự thật và tuyên bố sai. Nhiều doanh nghiệp lớn như Volkswagen,...
5 điều cần chú ý khi bán hàng đa kênh
Bán hàng đa kênh đang là hướng đi của phần lớn các chủ cửa hàng. Theo khảo sát được thực hiện với 15.000 khách...
Các nước phát triển đặt biển quảng cáo như thế nào?
Nhiều khi tự hỏi, vậy ở Nhật, Mỹ hay Úc, Trung Quốc, người ta thiết kế biển quảng cáo có theo luật lệ gì...
Quảng cáo trực tuyến: quan trong là phù hợp
Những người làm Marketing trong ngành quảng cáo trực tuyến, đang đối mặt với ngày càng nhiều thách thức, khi phải co kéo ngân...
Học xây dựng thương hiệu qua bức tranh đôi bàn tay...
Vào thế kỷ XV, tại một làng nhỏ của nước Đức, có một gia đình có tới 18 người con. Cha của họ phải...
3 nền tảng cần thành thạo nếu muốn thành công với...
2015 là năm mà quảng cáo trên di động (Mobile) đột phá mạnh mẽ bằng sự đổi mới trong cả nội dung lẫn trải...
Vì sao các công ty vẫn chi nhiều tiền quảng cáo...
Theo báo cáo của Ofcom, cơ quan quản lý truyền thông tại Anh chỉ ra rằng: Mặc dù được dán nhãn vàng “Quảng cáo”...
5 hình thức truyền thông CSR hiệu quả cho doanh nghiệp
Theo mô hình kim tự tháp được ứng dụng rộng rãi của Carolls về trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp (CSR...
Câu chuyện suy tàn của một thương hiệu
Ngày xửa ngày xưa tại một vùng đất thị trường xa xăm, có một thương hiệu rất lớn. Thực tế đó là thương hiệu...
Định vị thương hiệu dựa trên điểm khác biệt cơ bản
Bạn đã bao giờ đi xe đò hay lái xe hơi về quê chưa? Luôn là cảm giác bình yên, an nhiên tự tại...
Hơn một nửa Website TMĐT cho nguồn thu chủ yếu từ...
Có tới hơn một nửa website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử tại Việt Nam có nguồn thu chủ yếu từ các...
3 câu hỏi trước khi áp dụng Ingredient Branding
Xây dựng nhãn hiệu kèm theo nhãn hiệu của sản phẩm thành phần hay sản phẩm phụ (ingredient branding) là việc một nhãn hiệu...