Túi tiền thay đổi, thói quen tiêu dùng thay đổi

Ghi nhận thực tế từ bốn hệ thống siêu thị lớn tại TP.HCM gồm Co.opmart, Big C, Maximark và Citimart cho thấy, dưới tác...

Thấu hiểu thương hiệu của mình

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam rất thành công tại thị trường nội địa nhưng không thể tạo nên một thương hiệu mang tầm vóc...

Sai lầm trong tiếp thị bằng quà tặng

Tiếp thị bằng quà tặng là cách làm được các doanh nghiệp áp dụng khá phổ biến hiện nay, nhất là khi họ tham...

Ông chủ KFC và bí quyết chinh phục thế giới qua...

CEO Yum Brands, ông chủ hệ thống 36.000 cửa hàng đặt tại 117 quốc gia dưới những thương hiệu như KFC, Taco Bell hay...

Nhà đầu tư ngoại phả hơi nóng trong kinh doanh dịch...

Nhà đầu tư nước ngoài đang săn lùng mặt bằng tốt để chuẩn bị đổ vốn vào lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nhiều...

Khách hàng – Ông chủ của thương hiệu

Trong môi trường truyền thông hiện đại, xây dựng thương hiệu phải có những đột phá nhằm tạo nên sự khác biệt. Theo ông George...

Tài sản tiên quyết của thương hiệu

Chất lượng cảm nhận là một liên kết thương hiệu được nâng lên trở thành tài sản thương hiệu vì những lý do sau: –...

Cơ hội và cạm bẫy ở thương hiệu đầu tiên

Trong cuộc sống, chúng ta luôn ghi nhớ và rất ấn tượng bởi những thứ đầu tiên: mối tình đầu, ngày đầu đến trường,...

Công ty chọn đúng dịch vụ quảng cáo

Mọi công ty đều có thể tự thực hiện chương trình quảng cáo của mình. Không có gì ngăn cản bạn làm quảng cáo cho...

Ma lực của tin đồn và cách biến nó thành cơ...

Trong kỷ nguyên Internet, tin đồn trở thành công cụ truyền “mốt” và ngày càng tung hoành mạnh mẽ với sức lan tỏa khủng...

Từ thương hiệu trực tuyến, người tiêu dùng tìm kiếm điều...

Theo khảo sát của Ad Age/Ipsos, hầu hết người tiêu dùng tìm kiếm phiếu giảm giá và Facebook là mạng xã hội được yêu...

Truyền miệng trong kinh doanh

Đánh giá tác động cũng như sức mạnh của nó sẽ giúp các công ty tận dụng tốt hơn tin đồn. Người tiêu dùng...