Doanh thu Google tăng mạnh nhờ quảng cáo di động
Doanh thu công ty mẹ Google - Alphabet quý I tăng 17% nhờ quảng cáo trên các thiết bị di động tăng mạnh.Ảnh minh...
Lựa chọn đại sứ thương hiệu: Làm thế nào để lâu...
Đại sứ thương hiệu và doanh nghiệp (DN) có mối quan hệ "hỗ tương" nhưng làm thế nào để quan hệ này lâu bền...
Tiếp thị hình ảnh bằng biểu tượng cảm xúc: Vừa trực...
Những hình ảnh nhỏ xinh thể hiện trạng thái cảm xúc giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách trực quan, ấn tượng...
Doanh thu quảng cáo di động tại Mỹ đạt trên 20...
Doanh thu quảng cáo di động tại Mỹ từ 12,45 tỷ USD năm 2014 lên 20,68 tỷ USD vào năm 2015.Ảnh minh họaĐây là...
Đổi thuật toán: Facebook làm các page giật gân lo sốt...
Facebook lại khiến các page câu like giật gân phải lo sốt vó.Ảnh minh họaVào tháng Sáu năm ngoái, Facebook đã từng thông báo...
Xem lại những trang web các ông lớn muốn chôn vùi...
Những năm 1990, McDonald's, Pepsi, Coca-Cola và Apple có website không chuyên nghiệp. Thậm chí, các "ông lớn" này còn muốn chôn vùi mãi...
Vai trò đang dần suy giảm của các cửa hàng bán...
Nếu tầm 15 năm trở về trước, một cái nồi cơm điện được xem là tài sản quý, có giá trị trong gia đình,...
Bài học Marketing sản phẩm của Starbucks
Hiện nay, Starbucks là một trong những thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực ẩm thực quốc tế với hàng chục ngàn cửa hàng...
Định vị thương hiệu: Làm sao để khách hàng nhớ tới...
Trong quyển 22 quy luật bất biến của Marketing, chuyên gia về định vị thương hiệu Jack Trout từng nhận định bí mật của...
Đầu tư chiến lược truyền thông xã hội thế nào cho...
Đầu tư chiến lược truyền thông xã hội bài bản sẽ giúp doanh nghiệp lan tỏa hiệu ứng tích cực đến cộng đồng.Ảnh minh...
10 lĩnh vực thich hợp cho Scent Marketing
Showroom xe hơi, ngân hàng, cửa hàng bán lẻ, khách sạn... là những nơi có thể áp dụng phương pháp tiếp thị bằng mùi...
Doanh nghiệp Việt dường như không quan tâm tới xu hướng...
Trong khi người tiêu dùng ngày càng ghét ăn đường và các DN giải khát nước ngoài phải cố gắng giảm bớt lượng đường...