Mặt bằng phân phối kinh doanh: Bên xây, bên kiếm
Dù diện tích sàn thương mại cung cấp cho thị trường bán lẻ, đặc biệt là cho kênh phân phối hiện đại, tăng mạnh...
Mặt bằng phân phối kinh doanh: “Đãi vàng, tìm đất”
Các trung tâm thương mại, siêu thị ở khu vực “đất vàng” trung tâm thành phố đã hết chỗ khiến các nhà đầu tư...
Săn tiền, tiền săn
Thị trường vốn gặp khó khăn trong thời gian qua khiến hàng loạt thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A) rộ lên. Chấp nhận...
“Cóng tay rã đông” thị trường BĐS
Doanh nghiệp (DN) bất động sản (BĐS) cùng lúc, liên tục và rất mạnh tay thực hiện hàng loạt hoạt động: giảm giá sản...
Trò chuyện, phiếu mua hàng giảm giá và các cuộc thi...
Jeannie Triezenberg, nhà tổ chức chuyên nghiệp đồng thời là chủ tịch của Hire Order (www.hireorder.com), một công ty tổ chức chuyên nghiệp ở...
Truyền thông kiểu mới
Sự suy thoái của nền kinh tế thế giới đã đặt những áp lực tài chính khổng lồ lên các tổ chức thông tấn...
Email marketing: Chất lượng hơn số lượng
Nói đến email marketing chúng ta phải nói đến chất lượng của nó: Chất lượng của nội dung người gửi và chất lượng của...
Ý thức nhiều về “bảo vệ” thương hiệu
Thương hiệu, nhãn hiệu vốn được coi là tài sản vô hình đặc biệt quan trọng của DN. Tuy nhiên ngay cả khi nền...
Phát triển chương trình nhượng quyền kinh doanh phù hợp
Nhượng quyền được mô tả là một phuơng pháp đầy hấp dẫn đối với nhiều nhà sản xuất, nhà bán lẻ và nhà cung...
Quảng cáo so sánh
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, nhiều công ty ở Mỹ cực chẳng đã phải sử dụng đến quảng cáo so sánh để...
Những rào cản trong phát triển thương mại điện tử
Mặc dù hiện nay cơ sở hạ tầng, hành lang pháp lý cho Thương mại điện tử (TMĐT) đã có những tín hiệu tốt,...
Chiêu quảng cáo ‘rót mật’ vào tai khách hàng
Phụ nữ dành thời gian xem ảnh khỏa thân của nữ giới nhiều hơn đàn ông vì họ muốn biết mình tạo dáng hơn...