Thương hiệu như một con người
Cô ta khoảng 28 tuổi, khá đẹp, thân hình nhỏ nhắn và dễ gần. Cô ta cũng tương tự như một sản phẩm. Khi...
Để quảng cáo không lãng phí
Nhạc hiệu báo chương trình quảng cáo vừa vang lên, trên màn hình tivi hiện ra cảnh một người phụ nữ vui vẻ chuẩn...
Để tránh sai lầm trong việc khuếch trương thương hiệu
Trong kinh doanh, hướng đến mục đích tăng trưởng, nhiều doanh nghiệp không ngần ngại đầu tư những khoản tiền khổng lồ vào các...
Doanh thu cao hơn vốn
Người ta đã tiến hành nhiều nghiên cứu sự tương quan giữa thương hiệu và hiệu quả hoạt động của thị trường chứng khoán....
Mở rộng thị trường mới trong kinh doanh
Tại G.E. Capital, giới lãnh đạo cao cấp họp một lần một tuần trong nửa ngày chỉ để thảo luận, xem xét lại các...
Để kiếm tiền trong nền kinh tế biến động
Nền kinh tế luôn luôn biến động lên, xuống. Đó là lý do tại sao công ty chúng tôi có hai sách lược: một...
Xây dựng, phát triển, quản lý thương hiệu
Thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong xu thế cạnh tranh và phát triển định hướng hội nhập kinh tế thế...
Để độc quyền sử dụng bao bì và nhãn hiệu hàng...
Ngoại trừ một số các mặt hàng như ô tô, đồ nội thất, và các nguồn nguyên vật liệu với số lượng lớn, hầu...
Mô hình xây dựng kinh nghiệm khách hàng trong kinh doanh
Trong việc giúp khách hàng của chúng tôi hiểu làm thế nào để tổ chức lại các cuộc đối thoại nhằm hỗ trợ việc...
Thương hiệu và xây dựng thương hiệu
Gần đây, thương hiệu trở thành một từ khóa phổ thông. Ở đâu người ta cũng cổ vũ phải xây dựng thương hiệu. Nhưng...
Tìm hạt nhân phòng marketing
Một trong những nhân sự then chốt của một doanh nghiệp là người quản lý và phát triển nhãn hiệu (brand/product manager), là hạt...
Liên kết là cách tốt nhất để cạnh tranh phân phối
Hiện nay người tiêu dùng Việt Nam đang rất khó định hướng trong quyết định mua hàng, vì phải đối mặt với hàng loạt...