Thương hiệu trực tuyến

Trong khi xây dựng và phát triển thương hiệu đã trở thành xu thế, thì phát triển thương hiệu trực tuyến (THTT) lại quá...

Định vị sản phẩm

Những thương hiệu thành công là những thương hiệu có sản phẩm được định vị trong tâm trí người tiêu dùng. Định vị sản...

Doanh nghiệp tìm lợi tránh hại

Họa, phúc bù trừ cho nhau. Trong phúc có họa, trong họa có phúc. Doanh nghiệp (DN) giỏi chớp cơ hội mà vụng tránh...

Coi khách hàng như con mồi sẽ giết chết doanh nghiệp

Hãy đứng trên lập trường của nhà dân túy thực thụ trong kinh doanh để lắng nghe tâm tư của khách hàng. Chủ nghĩa dân...

Giữ chân khách hàng bằng cách thật sự hiểu họ

Michel Jensen có một cái nhìn thông thái về việc thực hiện đánh giá chất lượng nhân viên. Ông lưu ý rằng những người...

Marketing cho B2C và B2B

Dù tin hay không, luôn có sự khác biệt lớn giữa marketing cho doanh nghiệp ( B2B) và cho người tiêu dùng ( B2C). Khi...

Khảo sát nhóm khách hàng

Khảo sát nhóm khách hàng (Focus Group) là việc tập trung vào một nhóm khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, thái độ, thói...

Thúc đẩy việc thanh toán của khách hàng

Để nhận được tiền thanh toán hóa đơn đúng hạn, bạn cần tránh lối tư duy duy lý, logic và cả cách tư duy...

Để hiểu nỗi lo của khách hàng

Giải tỏa nỗi lo lắng trong lòng khách hàng là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất không nhà lãnh đạo nào được...

Lựa chọn đúng người cho việc bán hàng

Khi tìm kiếm một tổ chức khách hàng nào đó có cơ cấu phức tạp, bạn thường xác định những chuyên viên đa chức...

Kinh doanh B2B của công ty nhỏ, đâu là bí quyết?

Đó là một thách thức đối mặt của hàng trăm các công ty nhỏ: làm thế nào để nhận sự chú ý của một...

Kế hoạch cho chương trình pr

Nếu không lên kế hoạch cụ thể, chuyên viên PR sẽ phải làm việc theo chương trình từng ngày. PR sẽ luôn luôn bắt...