Tham khảo 3 bước tiếp cận khách hàng hiệu quả của...

Walt Disney đã khơi nguồn cảm hứng cho nhiều chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý doanh nghiệp. Dù vậy, với đội ngũ...

4 điều cần lưu ý để tăng trải nghiệm website

Giao diện kém thu hút, quá nhiều bước để tiếp cận sản phẩm, tải trang lâu... khiến khách hàng ít mặn mà truy cập...

Bí quyết thành công sau các chiến dịch quảng cáo ấn...

Điều gì có thể khiến một chiến dịch tiếp thị đạt được hiệu quả? Băn khoăn về điều này, Warc đã tiến hành phân...

Mô tả thương hiệu: ngôn ngữ

Nếu được yêu cầu mô tả lại hình ảnh thương hiệu của công ty thì bạn sẽ làm thế nào?Ảnh minh họaKhông giống những...

Trào lưu quảng cáo nữ quyền: đã đến lúc?

Từ những ngày đầu tiên bùng nổ với Real Beauty Sketches của Dove vào 2013, đến See What’s Possible mới ra mắt đầu năm...

Khác biệt cao là dấu hiệu của thương hiệu mạnh

Đối với mọi doanh nghiệp, thương hiệu đóng vai trò quan trọng và có giá trị rất lớn với sự phát triển của doanh...

Rakuten – “cột trụ” thương mại điện tử phương Đông

Xem xét ngành thương mại điện tử thế giới không thể không nhắc đến 4 cột trụ gồm: Amazon, eBay, Alibaba và Rakuten. Trong...

Doanh nghiệp chế biến đặc sản Việt cần biết xây dựng...

Theo ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT Le Group of Companies, Chủ tịch CLB Doanh nhân sáng tạo, hiện nay, đa số...

Chính thức “cởi trói” trần chi phí quảng cáo, hoa hồng

Quốc hội vừa bấm nút “cởi trói” trần chi phí quảng cáo trong Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật...

Đi tìm thương hiệu quốc gia

Việt Nam có nhiều sản phẩm xuất khẩu chủ lực nhưng phần lớn đều chưa có thương hiệu hoặc mang lại hình ảnh tích...

[Infographic] Xu hướng digital marketing B2B 2015

Với đà phát triển vượt trội của internet, các doanh nghiệp B2B hiện nay nên quan tâm hơn về xu hướng phát triển của...

Nokia nhen nhóm hào quang đã tắt

Trong khi Microsoft nhanh chóng tìm mọi cách đoạn tuyệt với cái tên Nokia thì "niềm tự hào của Phần Lan" cũng vội vàng...