Quan hệ giữa doanh nghiệp với các cơ quan truyền thông
A. QUAN HỆ BÁO CHÍ
I. MỤC ĐÍCH
Hướng dẫn công việc thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông đạI...
Cặp nhảy hoàn hảo : Tiếp thị – bán hàng
Giống như một cặp đôi khiêu vũ, công việc bán hàng và tiếp thị khi tách rời nhau thì mỗi hoạt động như một...
Phép màu tạo nên thành công
Trong quá khứ, khách hàng chỉ có thể chọn lựa tối đa hai trong ba yếu tố là giá cả, chất lượng và tốc...
Thương hiệu nổi tiếng và nguyên tắc “Không”
Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ thấy tiếng nói đầu tiên thốt ra từ miệng một đứa trẻ bập bẹ học nói là...
Nguyên nhân quảng cáo số vỡ mộng
Quảng cáo số vỡ mộng, cả trên các trang web và trên điện thoại. Sự tự mãn chết người đang thống trị trong một...
Văn hóa quảng cáo
Quảng cáo là một nghệ thuật. Làm thế nào để công ty bạn thu hút được nhiều sự chú ý nhất vào quảng cáo...
Nguyên tắc ngữ pháp khi viết lời quảng cáo
Một trong những yếu tố quan trọng cần chú ý trong quá trình viết lời quảng cáo là các quy tắc ngữ pháp. Điều...
6 nguyên tắc cho việc sáng tạo một bản tin điện...
Không ai yêu email marketing bằng tôi đâu. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng trong nhóm các công cụ tiếp xúc khách hàng quan...
Tối ưu hóa tiếp thị email trong hoạt động kinh doanh
Theo kết quả khảo sát mới nhất công bố vào đầu tháng 4/2010 của Datran Media, e-mail là kênh tiếp thị kỹ thuật số...
Kinh nghiệm triển khai email marketing
Trong thời gian làm việc tại công ty cũ, tôi được giao triển khai chương trình chăm sóc khách hàng qua email. Sau hơn...
E-marketing hay tiếp thị số (digital marketing?)
Nếu một người mỗi ngày tìm thấy và xem 10 website mới thì phải mất 4 triệu ngày (12.000 năm) mới đọc qua hết...
Trật tự mới trong marketing
Giờ đây, người ta buộc phải “tự vệ” trước quảng cáo bằng cách “cài đặt” sự ngờ vực trở thành một chế độ mặc...