Marketing thông minh là nắm rõ nhu cầu
Mọi thứ trên đời này xuất phát từ nhu cầu. Vậy nhu cầu là gì? Để làm marketing tốt thì bạn cần hiểu rõ...
Marketing dựa vào địa điểm
Việc hướng dẫn khách hàng đến một cửa hàng ngày càng trở nên tinh vi hơn nhờ vào các thiết bị di đông và...
Cách đơn giản để thu hút khách hàng mới
Thưởng tiền hoặc giảm giá cho những khách hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty tới người khác là một biện...
Tận dụng lời giới thiệu của đối tác một cách triệt...
Khi được một trong số những mối quan hệ làm ăn giới thiệu vị khách hàng quen thuộc của họ, bạn đừng vội nghĩ...
9 Tiêu chí để lựa chọn nhà phân phối
Mạng lưới nhà phân phối hoặc tổng đại lý chính là cánh tay chính là cánh tay nối dài, giúp sản phẩm được bao...
Mẹo trả lời câu hỏi bán hàng
Bạn có thể "xào nấu" lại kịch bản bán hàng – nhưng tốt nhất bạn nên nói sự thật
Khi được hỏi hỏi “Câu hỏi...
Xây dựng hệ thống phân phối
Người ta ví nếu doanh nghiệp giống như thân cây, thì hệ thống phân phối là bộ rễ nuôi sống và phát triển doanh...
Chiến thuật tiếp thị và phân phối
Tổ chức kênh tiếp thị, phân phối là một chiến thuật hơn là một chiến lược và yếu tố sáng tạo sẽ tạo lợi...
Công cụ phát triển kênh phân phối – Trade marketing
Xuất hiện ở Việt Nam muộn hơn marketing và sales (bán hàng), nhưng đến nay, khái niệm trade marketing (tiếp thị thương mại) đã...
Dựa vào binh lực mà đánh trong chiến lược bán hàng
Chiến lược bán hàng thay đổi tùy hoàn cảnh. Người lãnh đạo phải dựa vào binh lực ít nhiều của doanh nghiệp và tình...
Tăng giá trị thương hiệu
Khi nghĩ về hình ảnh tương lai của các nhà lãnh đạo, tôi lại liên tưởng đến hình ảnh của nữ chủ tịch kiêm...
Website vui nhộn – sự hấp dẫn cho thương hiệu
Sự liên kết những yếu tố trên cung cấp cho bạn cơ hội để thí nghiệm, đo lường phản ứng của khách hàng, cải...