Chọn đúng vị trí để đặt thương hiệu
Tài trợ cho các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, ca nhạc... được xem là một trong những công cụ marketing, xây...
Kỹ năng truyền thông kinh doanh
Những quan hệ tốt giữa nhân viên của một công ty tạo ra giá trị gia tăng có tầm quan trọng đối với thành...
Thế nào là truyền thông?
Truyền thông (communication) là quá trình chia sẻ thông tin. Truyền thông là một kiểu tương tác xã hội trong đó ít nhất có...
Văn hóa mới – cơ hội mới cho doanh nghiệp
Văn hóa vốn bao giờ cũng là nền tảng quyết định của xã hội, rõ ràng bây giờ đang cần một nền văn hóa...
5 điểm ưu việt của pr so với quảng cáo
Quan hệ công chúng (Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với...
Để pr hiệu quả dù túi tiền eo hẹp
Đối với các công ty nhỏ không có ngân quỹ tiếp thị dư giả, thì việc thực hiện những chiến dịch PR (quan hệ...
Pr tại doanh nghiệp và công ty tư vấn pr
Xây dựng bộ phận quan hệ công chúng (PR) tại doanh nghiệp (DN) (in-house) hay chọn sử dụng dịch vụ của công ty dịch...
Giải pháp chăm sóc khách hàng
Ai cũng biết, duy trì khách hàng trung thành là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp (DN). Những DN bán lẻ đã...
Nghiên cứu thị trường và những sai lầm
Nghiên cứu thị trường là một hoạt động cần thiết nhằm giúp doanh nghiệp tìm hiểu khách hàng và tình hình cạnh tranh trên...
Xây dựng bản kế hoạch pr
Một bản kế hoạch PR phải đưa ra những câu hỏi cơ bản như “Tại sao tổ chức này tồn tại?”, “Tổ chức đang...
Xu hướng truyền thông mới
Kỷ nguyên công nghệ đang từng ngày, từng giờ khiến thế giới truyền thông thay đổi chóng mặt. Trong một thế giới biến động...
Thước đo hiệu quả chiến dịch quảng cáo
Quảng cáo không phải là một môn khoa học chính xác. Vì vậy không có một phương pháp chính xác để đo độ thành...