Tiếp thị xã hội- Hiểu đúng làm đúng

Tiếp thị xã hội được định nghĩa là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Cách hiểu này đúng, nhưng chưa đủ,...

Tiếp thị với đối tượng là doanh nhân

Tiếp thị nhắm tới đối tượng khách hàng là những người chủ doanh nghiệp là công việc hết sức khó khăn và đầy thử...

Ý nghĩa của thương hiệu mạnh

Có thể hiểu đơn giản nghĩa riêng lẻ của từ thương hiệu: hiệu là dấu hiệu, biểu tượng; thương là thương mại. Có doanh...

Thủ thuật kinh doanh online

Hiện nay, ở nước ta, thương mại điện tử đang phát triển với một tốc độ rất nhanh, và rất nhiều doanh nghiệp đã...

Áp dụng những quy tắc mới trong PR để thành công

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, Web đã làm thay đổi những quy tắc thông thường của thông cáo báo chí....

Xây dựng thương hiệu ở các doanh nghiệp nhỏ

Mọi người vẫn có thói quen cho rằng thương hiệu mạnh phải là những thương hiệu của các tập đoàn khổng lồ được biết...

Danh tiếng công ty quan trọng hơn các chỉ số tài...

Xin được nói ngay, đó là danh tiếng công ty. Không ai ngạc nhiên rằng danh tiếng là phần giá trị quan trọng nhất...

Lời khuyên cho người phát ngôn trong doanh nghiệp

Người phát ngôn là người đại diện cho tiếng nói của doanh nghiệp. Bạn sẽ là một chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với...

Một slogan hoàn hảo là thế nào?

Đã bao nhiêu lần sau khi tắt TV, trong đầu bạn vẫn rộn rã những giai điệu vui tươi của một tiết mục quảng...

Tiếp thị, bán hàng và hình ảnh con dao hai lưỡi

Nếu nhìn vào biển hiệu của bộ phận “bán hàng và tiếp thị” tại một số công ty, chúng ta có thể sẽ nghĩ...

Đại cương các hình thức quảng cáo

Phương tiện truyền thông là một thứ đầy quyền lực. Trung bình một người mất gần cả cuộc đời mình để sử dụng nó...

Từ chiến dịch… khác người

Hãy thực hiện điều đó (Just do it). Điều mà các lái xe mong muốn (drivers wanted). Có dùng sữa không (Got milk?)? Kim...