Từ “ngoại hình” của sản phẩm
Hình ảnh thương hiệu khai thác cảm xúc trong giây phút đầu tiên của khách hàng. Đó là việc sử dụng “trang phục và...
PR – Giá trị mà không phải ai cũng hiểu
Theo những chuyên gia về truyền thông, bạn nên tìm cách dễ dàng để truyền tải giá trị những dịch vụ PR tới giám...
Marketing trải nghiệm và những ưu thế
Có phải bạn đang tìm cách tăng số lượng sản phẩm tiêu thụ? Hiện nay có một phương pháp tiếp thị ngày càng ảnh...
Marketing – Đâu là sự bình ổn
Giờ đây, người ta buộc phải “tự vệ” trước quảng cáo bằng cách “cài đặt” sự ngờ vực trở thành một chế độ mặc...
Để thành công – Cần sự đánh giá của người tiêu...
Cách nhanh nhất để quảng bá một sản phẩm mới tới công chúng thường được sở dụng ngày nay là thông qua hai kênh...
Tiếp thị và phương thức liên kết với kinh doanh
Trong thị trường B2B, chúng ta phải tạo cho mình một kế hoạch thật cụ thể và linh động để tìm kiếm và làm...
Tiếp thị với… 10 USD
Bạn không có dư dả ngân quỹ dành cho hoạt động tiếp thị? Không sao, luôn có những chiến thuật tiếp thị giá rẻ...
Tiếp thị sản phẩm mới
Ngạc nhiên và thú vị. Đó là những gì bạn muốn khi tung ra thị trường một sản phẩm mới. Tác động sẽ lan...
Tiếp thị hành động
Ngạc nhiên và thú vị. Đó là những gì bạn muốn khi tung ra thị trường một sản phẩm mới. Tác động sẽ lan...
Baby boomer – Thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp
Theo Aristotle tổng thể còn quan trọng hơn là sự hợp lại của các phần. Xác định và đánh giá khả năng của thế...
Nghệ thuật phù phép kinh doanh
DN nào khi mới khởi sự cũng phải mất thời gian, chi phí mới tạo được sự biết đến và quen thuộc của thương...
SWOT và ứng dụng trong marketing
Phần mềm Marketing SWOT Analysis sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong quá trình phân tích SWOT để giúp bạn phân tích tình huống...