Để làm sản phẩm trở nên nổi bật

Quyến rũ là một yếu tố quan trọng để thành công trong cuộc sống riêng tư và sự nghiệp của một con người. Người...

Tiếp thị B2B và những chính sách lớn

Chưa bao giờ, các nhà tiếp thị B2B (business-to-business) lại đang phải đối mặt với những sức ép vô cùng lớn trong công việc...

Sản phẩm mới

Khái niệm sản phẩm theo quan điểm truyền thống: Sản phẩm là tổng hợp các đặc tính vật lý học, hoá học, sinh học......

Lỗi ngôn ngữ khi quảng cáo

Nội dung của những tài liệu tiếp thị có thể đóng góp đáng kể hoặc gây thiệt hại lớn đến doanh số của công...

CRSS và những chính sách với đối thủ

Không một chủ doanh nghiệp nào không mong muốn vượt mặt các đối thủ cạnh tranh. Muốn vậy, họ phải có được các lợi...

Hàng hóa quảng cáo sai sự thật sẽ bị phạt nặng

Dự kiến mức xử phạt vi phạm quảng cáo không trung thực, sai chất lượng hàng hóa đăng ký sẽ tăng từ mức tối...

Kinh doanh phải để ý tới văn hóa tiêu dùng

Những người làmkinh doanh, sản xuất luôn mang theo khát vọng mở rộng quy mô hoạt động từ quốc gia này sang quốc gia...

Để Marketing thành công – Cần nhiều kĩ năng

Đỗ Hòa. Các kỹ năng marketing mà một người làm marketing cần nắm vững để có thể thể hiện tốt vai trò marketing trong...

Marketing và hệ thống quan điểm

Nhu cầu và tầm quan trọng của chức năng marketing trong một tổ chức kinh doanh là đã rõ, kể cả ở Việt Nam....

“Khi cần – là có” chắc gì đã hay?

"Khi cần - là có" chắc gì đã hay?". Mùa hè vừa qua, sự kiện khai trương sản phẩm iPhone của Apple và tập...

Marketing nội dung thế nào để hiệu quả

Chúng ta biết rằng marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng và những cơ hội sẽ đến với các công ty khi họ...

Bí quyết thành công của nhà tiếp thị du kích “thực...

Nếu nhìn vào định nghĩa, thì tiếp thị du kích (Guerrilla Marketing) là một phương thức khác thường để tiến hành các hành động...