Marketing nhãn hiệu

Dạo quanh bất cứ siêu thị nào, bạn sẽ thấy những gì? Nhãn hiệu, nhãn hiệu và tất cả là nhãn hiệu. Về mặt...

Quảng cáo trực tuyến, Xây dựng thương hiệu và Ý định...

Những nghiên cứu gần đây cho thấy việc sử dụng internet để xây dựng thương hiệu ngày càng được mở rộng. Tuy nhiên vẫn...

Vượt “bẫy” trong quảng cáo sản phẩm mới

Ra mắt những sản phẩm mới, dịch vụ mới, hay phân khúc thị trường mới là sinh huyết của sự phát triển đối với...

Chiến lược Marketing nào ở Việt Nam?

Lại một điều có thể làm nhiều người ngạc nhiên, đó là Việt Nam đã sử dụng công cụ marketing xã hội để giải...

Quảng cáo và ngôn ngữ

Nếu bạn buộc phải đoán một từ được xem là quan trọng nhất trong quảng cáo, bạn sẽ đoán nó là gì? “Miễn phí”,...

Cẩm nang tiếp thị qua email của nhóm B2B cho doanh...

Hiện tại chúng tôi, những nhà tiếp thị qua email, đang ở trong thế tiến thoái lưỡng nan. Một mặt, chúng tôi nổi tiếng...

Từ khối óc tới ví tiền người mua

“Thấu hiểu mua sắm là nghiên cứu tiêu dùng được áp dụng để cải thiện, doanh số, lợi nhuận và giá trị cốt lõi...

“Tiếp thị tới trẻ em” – Tương lai chắc chắn còn...

Ngoài mục tiêu thu hút khách hàng của đối thủ, marketer còn có một chiến lược dài hạn quan trọng khác: thu hút những...

Thế nào là “dịch vụ khách hàng”

Nếu bạn quan niệm rằng dịch vụ chỉ là đem lại cho khách hàng những gì họ muốn, bạn sẽ lâm vào thế bí...

Đo lường trong … Marketing

Với sự gia tăng mạnh mẽ các kênh kỹ thuật số, marketing đang trải qua một giai đoạn phát triển bùng nổ. Như một...

Không thường xuyên, tiếp thị dễ mờ

Các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ vốn có ngân sách tiếp thị hạn hẹp, thường chờ cho đến khi...

Chăm sóc khách hàng không tốt sẽ chẳng lấy lại được

Dẫu khủng hoảng kinh tế có khiến việc duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh khó khăn đến đâu thì bạn hãy luôn...