“Thời điểm vàng” của mobile marketing Việt Nam

Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà năm nay Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) lại chọn Việt Nam là điểm đến của giải thưởng...

Warren Buffett và bước ngoặt tiếp thị

Warren Buffett đứng giữa 3 cô cổ động viên hớn hở cười; ông mặc một cái áo sơ mi trắng có biểu trưng của...

Trẻ em vẫn là mục tiêu chính của quảng cáo nước...

Dù đã có cam kết giảm bớt quảng cáo trên truyền hình để không ảnh hưởng tới trẻ em và thanh thiếu niên, song...

Thách thức ngành Marketing – cạnh tranh khốc liệt

Marketing đang trở thành một lĩnh vực cực kỳ thu hút trên thị trường lao động hiện nay, đặc biệt là với các bạn...

Có nên bán thương hiệu doanh nghiệp ?

Những ngày đầu tháng 11 vừa qua, thông tin Cty CP Kinh Đô bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo với giá 370 triệu...

Phim Marvel: dải thiên hà quảng cáo

Những bộ phim giả tưởng của Marvel không chỉ là nơi hội tụ của các siêu anh hùng, mà còn là nơi quyết đấu...

Trần chi phí quảng cáo: Bỏ chiếc áo chật hay chỉ...

Để tạo sân chơi bình đẳng nên dỡ bỏ hoàn toàn trần quảng cáo khuyến mãi cho các DN nhỏ. Riêng đối với các...

Doanh nghiệp Việt “nghênh chiến” với Coca-Cola và Pepsi

Công ty TNHH Hoà Bình sẽ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất nước ngọt có ga để cạnh tranh với Coca-Cola...

Chào hàng hiệu quả trong… 30 giây

Làm sao để người khác quan tâm tới bạn trong khi bạn chỉ có 30 giây ngắn ngủi? Dù bạn đang tham dự một buổi...

Doanh nhân trẻ chia sẻ chiến lược phát triển thương hiệu

Tối 14/11, CLB Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) đã tổ chức hội thảo “Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia” số...

Citimart ra mắt thương hiệu mới sau khi “bắt tay” hợp...

Ngày 15/11, hệ thống siêu thị Citimart đã chính thức công bố hợp tác với nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản Aeon và...

Đội quân tiếp thị “khủng bố” dân chung cư

Đang tắm, nghe tiếng chuông cửa, bà Hải mau mau chóng chóng để ra. Tới khi mở cửa, cơn tức dồn lên đầu khi...