Marketing online, dễ mà khó
Sự kết hợp giữa các đo lường quảng cáo trực tuyến với các đo lường hoạch định bán lẻ sẽ tạo ra các tiêu...
Thị trường mục tiêu: Quảng cáo trên Internet
Việc xác định đối tượng khách hàng
trực tuyến của bạn là ai? Tầng lớp thượng lưu? Trung lưu? Trí thức? Hay
công nhân? Và họ...
Quảng cáo trên… trứng
Hãy tưởng tượng thử xem, bạn kinh doan sản phẩm dành cho các bà nội trợ , bạn không biết quảng cáo sản phẩm...
Quảng cáo trực tuyến – Đâu là kĩ xảo
Quảng cáo trực tuyến của Việt Nam vẫn chủ yếu là ở các báo điện tử nhưng không phải báo nào cũng có thể...
Một thông điệp quảng cáo hay
Các nhà tiếp thị kinh doanh ngày nay sử dụng đủ loại chiến lược khác nhau với mục đích nâng cao hiệu quả của...
Quảng cáo trực tuyến: Chiến lược nào hiệu quả
Không như truyền thanh hay truyền hình, internet dường như là một sân chơi mới cho các hãng quảng cáo. Với những khách hàng...
Event và quảng cáo
Tận dụng các sự kiện để gây tiếng vang được coi là chiến lược quảng cáo hết sức thông minh, vừa không tốn kérn...
Chiến lược quảng cáo (Phần cuối)
Chiến lược sáng tạo
Chiến lược đối thoại của thương hiệu cần quyết định cần nhấn mạnh thông điệp nào trong việc truyền đạt đến...
Quảng cáo rao vặt – Sức mạnh không thể lường hết
Nhiều doanh nghiệp thường nghĩ rằng quảng cáo rao vặt khó có thể thu hút được người đọc nên ít khi, thậm chí không...
Quảng cáo và thất bại
Tất cả các yếu tố có ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng kinh doanh và hiệu quả của chiến lược quảng cáo, tiếp...
Quảng cáo và thủ thuật
Tạm bỏ qua các lý thuyết về ngôn ngữ quảng cáo hoặc nghệ thuật thị giác trong quảng cáo, hãy thử đi thẳng vào...
Quảng cáo qua email – Cần có chiến lược đúng đắn
Quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam với nhiều hình thức đa dạng, từ Quảng cáo trên website cho...