Vấy bẩn thương hiệu: Lỗi tại ai
Nhiều doanh nghiệp tin rằng khi thiết lập được một thương hiệu mạnh, có thể vô tư mở rộng sản xuất, kinh doanh đa...
Tiếp thị B2B: Ngân sách tăng cao
Tiếp thị B2B đang gia tăng ngân sách tiếp thị trung bình 6,8% vào năm 2012, theo một cuộc khảo sát từ Forrester Research...
Bao giờ hàng hiệu Việt lên ngôi
Việc xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm mua sắm hiện đại với sự hiện diện của sản phẩm nổi tiếng toàn cầu...
Thương hiệu bán lẻ Việt Nam và những yếu tố tác...
Mối quan hệ giữa nhà kinh doanh bán lẻ, nhà cung ứng và nhà đầu tư tài chính đang là một tam giác không...
Sơ lược về Outbound Marketing và Inbound Marketing
Chắc hẳn dù ít hay nhiều các bạn cũng đã nghe nói đến khái niệm marketing (tiếp thị). Marketing được hiểu nôm na là...
Các bước chiến dịch SMS MARKETING
Mobile Marketing họat động cho việc quảng bá SMS Marketing với quy trình 7 bước gồm:
Bước 1: Tạo chương trình khuyến mãi
• Để thu...
Digital marketing giải pháp truyền thông Digital cho doanh nghiệp
Digital Marketing đang dần chiếm vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp bởi tính hiệu quả cao và khả năng tiết kiệm chi...
Email marketing – Tiếp thị thông minh cần tận dụng
Trong cuộc cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay, nhiều công ty đang đau đầu suy nghi xem đâu là giải pháp tiếp thị sản...
Việc kinh doanh ở thời đại công nghệ cao
Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, hầu như bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều ứng dụng các...
Marketing thương hiệu bằng tên miền
Tên một website ở một quốc gia có thể mang một ý nghĩa hoàn toàn khác khi nó đi vòng quanh địa cầu. Bạn...
E-marketing là gì?
E-marketing là gì?
Tiếp thị điện tử ( e-marketing) là cách thức tiếp thị vận dụng các tính năng của Internet nhằm mục đích...
Để khách nước ngoài mua hàng trên web của bạn
Liệu các công dân Mỹ có mua hàng tại các gian hàng trực tuyến khác nằm bên ngoài nước Mỹ? Rõ ràng, phải có...