Website – Làm thế nào để thu hút khách hàng
Sức mạnh của website đó chính là tính phổ biến. Ai cũng có thể truy cập được, thậm chí kể cả người khuyết tật...
E-business và sự phát triển trong tương lai
Ở giai đoạn đầu, giai đoạn "trứng nước", E-business là tất cả các công việc như: xây dựng một trang web, hấp dẫn người...
Quảng cáo qua Email – Câu trả lời cho thắc mắc...
Nhìn một cách tổng thể, định hướng cho những năm tới của các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo bằng e-mai là: Hãy...
E-Buying và giải pháp cho doanh nghiệp
Không ai phủ nhận sự bùng phát của hoạt động E-Buying trong thời gian gần đây. E-Buying đã trở nên phố biến với tất...
Thương mại điện tử và những ứng dụng trong tiếp thị...
Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như...
Lập kế hoạch để đạt mục tiêu trong thương mại điện...
Bài viết này được rút ra từ cuốn “Những chiến lược marketing hùng mạnh hỗ trợ công việc kinh doanh” của Heidi Richarchs. Heidi...
E-Business những e ngại còn gặp bên cạnh những ưu thế...
Thương mại điện tử là một hình thức mua bán hiện đại, ngày càng được áp dụng một cách rộng rãi và phổ biến....
Thương mại điện tử – Kinh nghiệm để lại
Vài năm trước đây, khởi sự trong lĩnh vực thương mại điện tử là một việc làm tương đối dễ dàng. Hiện nay việc...
Ưu và nhược điểm của việc kinh doanh trên WEB
Theo ước tính, trong năm 2003, doanh số thu được từ việc bán các sản phẩm và dịch vụ trên Web là vào khoảng...
Các biện pháp phòng tránh rủi ro trong thương mại điện...
Thương mại điện tử là một hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao, song một khi gặp rủi ro thì những thiệt...
Vận chuyển miễn phí – Nên hay không?
Không có một mô hình vận chuyển nào đảm bảo thành công cho tất cả các doanh nghiệp kinh doanh qua internet, vì vậy...
Các website – Tiền của họ lấy từ đâu
Sớm hay muộn gì thì các nhà quảng cáo cũng phải tính toán đến Internet. Đây là phương tiện chung và mang lại hiệu...