Khách hàng lập dị: Xử lý thế nào

Khách hàng của bạn thật kì quặc Làm thế nào để xoa dịu sự khó chịu của họ? Tôi vừa đọc “Những kết quả mới...

10 kiểu khách hàng khó chịu nhất nên tránh xa

Khách hàng là “nguồn sống” của mọi doanh nghiệp. Không có khách hàng, doanh nghiệp không thể tồn tại. Tuy nhiên, đôi khi vẫn...

Tránh lọt tai khách hàng

Không ít trường hợp chỉ cần một câu nói không thích hợp giữa nhân viên bán hàng với nhau hay giữa nhà quản lý...

Kệ bày hàng: Quyết định số lượng bán hàng

Rất nhiều cửa hàng thời trang chỉ chăm chú thiết kế mặt tiền cửa hàng mà quên những yếu tố quan trọng bên trong....

Những lưu ý khi trưng bày cửa kính

Làm nổi bật khuyến mãi, giảm giá Nếu đối tượng khách hàng mục tiêu mà cửa hàng bán lẻ của bạn đang nhắm tới là...

Có nên niêm yết giá bán hàng

Hàng hóa trưng bày trong cửa hàng có nên treo giá? Những cửa hàng thường xuyên treo giá thì cho là họ làm như...

Kỹ năng trưng bày sản phẩm

Đối với một nhà phân phối bán lẻ, gian trưng bày hàng hoá chính là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của...

Cần có chủ đề hợp lý khi trưng bày bán lẻ

Điều kỳ diệu và niềm hãnh diện cho khách hàng cũ là họ có thể đến và tìm chính xác món hàng mình cần...

Công thức 20 – 20 – 20

Công thức mua hàng của khách khá đơn giản: lần đầu tiên luôn là… mua thử. Từ người khách vãng lai với lần giao...

“Đua” bán hàng cuối năm

Điều gì thật sự giúp đội ngũ nhân viên bán hàng vượt qua khe cửa hẹp để hoàn thành chỉ tiêu cuối năm? Thông...

Các chỉ tiêu bán hàng hiệu quả chi phí thấp

Nền kinh tế chúng ta đang rơi vào ảnh hưởng của cuộc suy thoái kinh tế thế giới năm thứ hai liên tiếp. Dự...

Nghệ thuật chào giá trong bán hàng

Chủ động chào giá thích hợp Việc ra giá trước có ưu điểm là làm cho bạn chủ động, sẽ có tác dụng gây...