Phương châm của nhân viên bán hàng bậc thầy

Họ đem lại doanh thu cao và những khoản lợi nhuận khổng lồ. Họ mang về những hợp đồng và khách hàng mới. Nhân viên...

Những điều nhà kinh doanh nên tránh khi bán hàng

1. Nhân viên chưa được đào tạo: Dù bạn có 2 hay 200 nhân viên thì bạn vẫn cần phải đào tạo họ một...

Để trở thành người bán hàng thành công

1. Sáng kiến bán hàng. Vì sao sáng kiến bán hàng là quan trọng nhất. Xét các nguyên tắc sau: Khách hàng: “Tôi không mua sản...

Bán hàng – Những sai lầm cần phải tránh

Bất kể “cựu binh” nào trên thương trường cũng đều có thể kể một câu chuyện về những sai lầm khiến họ phải trả...

Cạnh tranh khi đối thủ bán hàng phá giá

Khi các công ty truyền thống nhận thấy không thể thắng trong cuộc chiến về giá với những công ty cung cấp hàng hóa/dịch...

Pr và quảng cáo

Bài viết này muốn làm sáng tỏ tầm quan trọng của PR và quảng cáo trong mô hình marketing ngày nay. Qua một vài...

Marketing – Cạnh tranh trong kinh doanh

Thuật ngữ “Cạnh tranh” được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, thương mại, luật, chính trị,...

Marketing – Sự vận động của sáng tạo

Consumer-generated Media generated Media – CGM CGM ( Phương tiện huy động thông tin từ khách hàng) • Phản hồi trực tiếp của khách hàng về...

Giữ bình ổn giá thời lạm phát – Dễ hay khó

Trong thời kỳ lạm phát như hiện nay, điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là giá cả thị trường. Nhưng liệu...

Xóa trần chi phí quảng cáo, nên hay không

Tổng thư ký Hiệp hội bán lẻ Việt Nam, bà Đinh Thị Mỹ Loan, chia sẻ một góc nhìn xung quanh vấn đề nên...

Công thức PACT

Trong dịch vụ khách hàng, công thức PACT sẽ làm vừa lòng khách hàng và công ty bạn nhờ đó có ngày một nhiều...

Bảng chữ cái dịch vụ khách hàng

Điều gì tạo ra một dịch vụ khách hàng nổi bật cho công ty của bạn? Đây không còn là một câu hỏi xa...