2% và câu chuyện doanh số

Bạn hãy quên công thức 80/20 kỳ diệu – 80% doanh số đến từ 20% khách hàng – vốn đã cũ rích mà các...

Marketing vị giác

Al. Ries là một trong những chuyên gia hàng đầu về marketing hiện đại đã viết trong cuốn sách của mình rằng: nếu không...

Thương hiệu và bảng màu

Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% các khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì...

Target: Học tiếp thị lãng mạn

Hãy dừng lại và suy nghĩ về một thứ nào đó. Hãy nhớ về ngôi nhà thân yêu mà những đứa trẻ đều thích...

Tiếp thị B2B

Chưa bao giờ, các nhà tiếp thị B2B (business-to-business) lại đang phải đối mặt với những sức ép vô cùng lớn trong công việc...

Chức năng chứng thực trong marketing

Giờ đây, khán giả không còn lạ lẫm với việc các ngôi sao màn ảnh, ca sỹ, bác sỹ, kỹ sư…được “vời” lên báo...

Tiếp thị và điểm dừng

Sau hàng loạt các nỗ lực tiếp thị, bạn lo ngại có thể các khách hàng cảm thấy mệt mỏi và có phần bực...

Ông già tuyết tiếp thị xuất sắc hơn doanh nghiệp

Ngay cả trong những đợt suy thoái lớn nhất của thị trường, Santa Claus Inc, công ty sở hữu hình ảnh ông già tuyết...

Học Wal – Mart tiếp thị quan hệ

Các nhà phân tích kinh tế vẫn thường nói rằng cho dù nền kinh tế Mỹ và thế giới có suy thoái ra sao,...

Học Apple marketing cho giới trẻ

Apple bắt đầu chiếm lĩnh thị trường giáo dục tại Mỹ vào những năm 1980. Mặc dù lúc bấy giờ các bậc anh hào...

Tiếp thị: Ngữ pháp phải chuẩn

Bạn hãy nghĩ về những chiếc xe ôtô Mercedes và miêu tả nó trong một từ. Gần như chắc chắn đó là “sang trọng”....

CMO học từ trẻ lên 10

Rất khó hình dung được các CMO (Chief Marketing Manager – Giám đốc tiếp thị) danh tiếng có thể học hỏi được những gì...