Tiếp thị xanh (P1)
Trong mối quan tâm và chú ý tới những vấn đề nền tảng, các khách hàng ngày nay thường hướng tới những nhãn hiệu...
Tiếp thị với 7 chữ P
Tiếp thị trong thế kỷ 21 không còn bó hẹp trong công thức 4P truyền thống nữa mà đã và đang mở rộng ra...
Tiếp thị xanh (P cuối)
Trong mối quan tâm và chú ý tới những vấn đề nền tảng, các khách hàng ngày nay thường hướng tới những nhãn hiệu...
Nghệ thuật tiếp thị sản phẩm
Khi đưa ra các câu hỏi kiểu như...
1. Làm thế nào chúng ta có thể đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng hơn?
2....
Sản phẩm mới: Để tiếp thị thành công
Các nhà tiếp thị luôn yêu thích nói về các sản phẩm như Swiffer hay iPod, hai biểu tượng thành công liên quan tới...
Tiếp thị hình ống: May mắn và rủi ro
Việc không biết rõ về các khách hàng tiềm năng của bạn là một trong nhiều nhân tố gây tốn kém tiền bạc cho...
Marketing dịch vụ: Dễ hay khó
Hiện nay, trong vòng một tuần lễ, gần như phần lớn người tiêu dùng tại các thành phố lớn ngày nay không thể không...
Tiếp thị thần kinh học: Phương pháp giải mã bộ não...
Doanh nghiệp bạn đã từng bao giờ băn khoăn...
- Tại sao những sản phẩm chất lượng thấp nhất và giá cao nhất vẫn được...
Tiếp thị trong tình trạng suy thoái kinh tế
Trong tình trạng suy thoái kinh tế, những người tiêu dùng trở thành giá trị được định hướng, các nhà phân phối quan tâm...
Tiếp thị: Sức mạnh tổng hợp từ cả công ty
Có một chân lý rằng: Không chủ doanh nghiệp nào có đủ thời gian trong ngày để làm hiệu quả tất cả những việc...
Tiếp thị trực tiếp: Phương án không thể thiếu
Chủ tịch của Midwest - một công ty xây dựng lớn tại Mỹ - đang thực hiện việc đánh giá lại chương trình tiếp...
Tiếp thị cho người dùng cao cấp
Nguyên tắc tiếp thị hiện nay đang phải trải qua những thay đổi cơ bản nhất so với những gì nó đã từng gặp...